42

307 33 2
                                    


about pala dun sa jamill scripted, it was just a joke (or a fact hmm). pampatawa lang poesvdcxz. no butthurt kasi wala naman kayong butt. dejoke. HAAHAHAHAHAHAHA

support twice's yes or yes!!! and, vote loona for roty!

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

MILA

I wore an oversized jacket nang lumabas ako ng dorm. Joaquin is really waiting for me outside, with some Japanese food. Kaya pagkalabas ko ay kinain ko kaagad iyon. He really knows my favOriTe Japanese foods.

(a/n: yes, i placed a loona reference purposely :P)

Nakaupo kami sa isang bench sa park na malapit lang sa bahay namin. I swayed my feet, feeling the cold air running on my face. My hair even blocked my eyes.

"Mila."

Napalingon ako kay Joaquin. I gave him a smile. Nagulat ako nang bigla niyang hinawakan ang kamay ko. He looked at me in the eyes, then he kissed my hand. Hindi ko naman maiwasang kiligin. Tangina! Crush ko 'to! HAHAHAHAHA!

"Mila, I like you." He blurted out. Mas nagulat pa ako lalo doon. Natigilan ako sa paggiwang ng mga paa ko. I can't speak anything. Para bang binara yung lalamunan ko. I suddenly forgot how to speak.

He tucked my hair behind my ear. He lifted my chin up, pulling my face closer to him. Then, he sealed my lips with his kiss.

It wasn't just for show. It's real.

into you - jmn.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon