1. Bùng Phát

250 47 5
                                    

cuối năm 20000, thế giới bắt đầu bùng phát một đại dịch có quy mô lớn và được xem như dự báo sự tận thế của con người trên trái đất.

virus tấn công vào cơ thể vật chủ, chúng biến đổi mọi thứ trở thành những cơ thể không hồn.

di chuyển chậm chạp, sợ ánh nắng mặt trời, biểu hiện dần của sự chết chóc. Những người bị mắc dịch bệnh trở nên tái nhợt và mất ý thức, lòng trắng trợn ngược và trở thành cỗ máy giết người mỗi buổi tối...

-------

Dịch bệnh lây truyền nhanh bắt đầu từ con người, chỉ khoảng 1 tháng sau khi chúng được phát hiện tại rừng rậm miền đông Châu Phi thì trên toàn bán đảo phía đông cùng đại bộ phận Châu Âu và Châu Á đã bị nhiễm trên hầu hết các lãnh thổ trải dài hàng triệu km.

Chính phủ các nước hầu như đã lên tiếng trước đại dịch nguy hiểm này, mở đầu chiến dịch phòng chống và ngăn ngừa trước khi khắp châu lục bị nhiễm bệnh. Ban đầu người ta di dân bằng đường hàng không và đường sắt tuy nhiên, bằng mọi biện pháp, dịch bệnh vẫn lây lan bằng tốc độ khủng khiếp. Số người tử vong vì lo lắng và sợ hãi cũng tăng lên chóng mặt, dân số thế giới giảm dần thay vào đó là sự ô nhiễm môi trường và cái chết của mầm mống sinh vật những nơi dịch bệnh lây lan.

Không một ai có thể chống lại nó.

( VMin ) AloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ