2. diệt vong

178 43 3
                                    

Chỉ khoảng 2 ngày sau, dân số trên thế giới  chỉ còn tồn tại 10% trong đó một số người ngày càng khẩn trương tìm một con đường ra ngoài vũ trụ để thoát khỏi môi trường ngày càng chuyển biến xấu trên trái đất.

Hàng loạt những ý kiến đề ra về việc thoát khỏi sự diệt vong của loài người tuy nhiên tất cả đều bị bác bỏ, điều khả quan hiện tại chính là chờ đợi thông điệp được gửi từ trái đất đến các tinh cầu khác được phản hồi.

Một bộ phận các tổ chức được lập ra để chế tạo các loại thuốc để phản ứng trên cơ thể xác sống bị nhiễm bệnh, người ta phát hiện ra những con chuột thường xuyên trở nên hung hãn và ví như những con nai hiền lành bỗng chốc trở nên dữ tợn và cắn xé lẫn nhau, điều mà từ trước đến giờ chúng ta chưa nhìn thấy.

Việc virus bị lây nhiễm qua động vật càng khiến những con người thực tại thêm đau đầu, nhà máy điện hạt nhân tại một số nơi bị nổ khiến cho môi trường xung quanh bị  nhiễm chất phóng xạ cực độc. Và rồi dân số còn thu hẹp 1% trên khắp các châu lục, người ta bắt đầu chán nản và suy sụp trước cái chết cận kề, một số người tự giao nộp mình thành những cái xác không hồn biết đi và những người còn lại thì sống trong lo âu sợ hãi trước những tiếng gầm gừ gào thét của bước chân xác sống vào buổi tối...

Thế nhưng thật may mắn, ít nhất trong số bọn họ vẫn còn một người có niềm hy vọng :  Kim Taehyung.

( VMin ) AloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ