8. YeonTan

98 31 9
                                    

Jimin ngồi dậy đi đến tủ quần áo, cậu cầm chiếc quần lót trắng tinh có hơi bối rối.

Còn có mùi bột giặt...

Có phải do cậu cảm thấy rất biến thái hay không, tưởng tượng cảnh Taehyung cầm quần lót giặt qua giặt lại gương mặt không chút cảm xúc dù như thế nào cũng rất ba chấm.

Cuối cùng lại đem quần lót cất đi.

Vài phút sau Jimin mở cửa đi ra ngoài, nội thất bên trong nhà thiết kế rất hiện đại, sạch sẽ lại rộng rãi nhưng lại chỉ có một mình Taehyung ở đây, suy cho cùng cũng cảm thấy rất cô đơn.

" gâu " YeonTan dường như phát hiện ra Jimin đã khỏi bệnh, lần đầu tiên nhóc nhìn thấy một con người ngoài Taehyung vì vậy nhóc rất vui mừng chạy đến cọ cọ vào chân cậu.

Jimin có hơi bất ngờ nhưng vì hành động đáng yêu của nhóc mà cảm thấy không còn bất an như trước. Cậu nhẹ nhàng bế YeonTan lên người mình xoa xoa hai cái tai xù lông. Xúc cảm rất mềm mượt, vô cùng thoải mái.

YeonTan lần đầu cảm thấy bàn tay của người này cực kì nhỏ bé không thon dài như Taehyung nhưng ngược lại được xoa xoa cũng cảm thấy rất thích thú, không nhịn được lại nằm trên đùi Jimin vẫy vẫy đuôi.

Nhóc cầu được ôm nhiều một chút!

Hằng ngày ông chủ cũng không ôn nhu với nhóc nhiều như vậy nha!

Nghĩ xong liền thích thú liếm lên tay của Jimin

Một màn này diễn ra cực kì ngọt ngào trước mặt Taehyung khiến đôi mắt hắn ánh lên một đạo quang âm trầm không đoán được vô cùng lạnh lùng.

" bé con ngoan quá, để anh bế lên nào " Jimin vui vẻ khoá tay trên người YeonTan nâng lên, không biết có phải do quá cao hứng hay không nhóc con lại vô cùng thích thú nhích người lên phía trước cuối cùng hạ xuống môi cậu một nụ hôn tương đối thoã mãn

Kim Taehyung "..."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
( VMin ) AloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ