------------♣♣♣♣♣------------
🌼🌸🌼KE KYAKKYAWACE🌼🌸🌼
--------------♣♣♣♣♣------------Wattpad.faeamgnovelist135
♠♣♠
Namanta maimakon nafara daga 67&68 sainaara da 69&70 so mucigaba ahaka kawai tunda labarin na cigaba
♣♠♣71
♣♠♣"Nimlah..... Nimlah you really change.... Kincanza sosai."
"So what inna canza, I never change and even if I do, there is nothing wrong doing that, please adnan I don't need to talk about anything now. I want to be alone."
Ajiyan zuciya yayi yana kallonta cikin mamaki. Zama yayi kan bed yana mamakin yadda nimlah ke behaving.
♣♠
"Kai mama Gidan nan yayi kyau." Zauma tafada tana taba glass cup.
"Kalla ,laaah wallahi hatta fiskana INA kallo aciki.""Kai zauma, ki nitsu. Ai karkidamu mundawo nan har abada, kici kiyi jiki, jikinki yayi kyau kaman wancan maikama da mamiwata."
"Wallahi Umma kaman kinsani, gaskiya saban kyau nata tayi kama da mamiwata."
"Bude baki kici ki koshi."
"Toh."
------
Zama Alisha tayi tana birgema tana hira a waya
"Dagaske gobe zakadawo daga Morocco?"
"eh sweetheart, just wait for me I will surprise you."
"ohhhhh, naji dadi sosai , I will wait for you.""OK sweetheart, take care of yourself for me."
murmushi tayi ahaka bacci yadauketa
-----"ashanty wallahi bakiji farincikin daya mamaye niba. kinsan wancan bamzan tawaye, tanajin kudi ta canza har ihu takema adnan. shikuma sai lallashinta yakeyi , ni wallahi bansan hanyan dazanbi insace zuciyan adnan ba."
"kinga barin baki shawara, kiringa dauka tactics yadda nimlah keyi try and act more better than her. kizama so innocent. tunda nimlah tafara canzawa be with him. act so innocent, kinasaka kaya decent... ki dafamasa abinci kuma. kiyi kwalliya Wanda yafi nata. gashinki kina gyarawa. wallahi nagayamiki saiya manta da wata nimlah."
"dagaske?"
"eh."
"kai gaskiya shiyasa Inasonki ashanty. kina kawo light."
"don't worry, yanzu kifara da no 1, kina acting so innocent. 2 kidafamasa abinci maidadi."
"toh zanyi nagode."
----
ahankali ta tashi daga bacci bude idanuwanta da zatayi taga adnan zaune kusa da ita yazubamata cute eyes nasa. murmushi yasakarmata kaman bashi bane tagayamasa magana jiyaba. gefensa tea da bread na a gefensa."good morning."
"morning." tafada ahankali in a surprise manner"here is a hot coffee for you, kiyi wanka saikizo kisha."
tashi tayi taje tayi wanka tafito.
zama tayi kan bed yahadamata tea
"thanks."
dakin shiru yadauka kafin taji karan waya. tama gama waya tayi ajiyan zuciya.
"I am going to work, wasu guest sunzo daga paris.""OK." yafada yana shan tea da ta ajiye. dasauri ta shirya tafita.
"look who is awake at this hours. j
hajiya nimlah, yanzu kike tashi?"
rolling na eyes nata tayi ignoring abunda Anty zainab tafada"baki iya gaisuwaba. baki iya tashi kishigo site namu kiyi gaisuwabako? mijinkine zainakawo miki tea?"
shiru tamata tana saka sock dinta saboda yau akwai sanyi.
"wato nadawo mahaukaciya ko, ummi gaskiya ke da adnan kunbata wannan yarinyar, kikalla yanzu take tashi kuma aiki zata wuce saban iskanci, iyayenta basu koyamata tarbiyaba ai,dama yayan talakawa basu da tarbiya da hankali. itakawai tayi bacci tatashi taci abinci tayi kashinshi tawuce aiki. itace fa tazama boss a Gidan nan. ko jika bata ajiyeba. akwana atashi wannan maikama ta mamiwata sai ta kwacemuku farincikinku da komai naku."
YOU ARE READING
KE KYAKKYAWACE (book 1)✔
RomantikAll right reserved 2019 "will you just get out of my sight.." he roared making me to shiver "your not my type ,kalleki, munmuna, look at your fat face, nibantaba son mace munmunba, kokuma katuwa kaman cincin, I just want a model one not like you." "...