Blowdsab 7: Ang Mala-Nukleyar na Utot at ang Pagnanasa ni Prince

1K 17 8
                                    

My Pervert Boyfriends[7]

Blowdsab 7: Ang Mala-Nukleyar na Utot at ang Pagnanasa ni Prince

Author's DIARY: 2/20/2013

Hello sa inyo! Haha! Ngayon lang ulet nakapag update ng bonggang bonggalisyos, masyado na kasing busy ako! Nakakaloka! Bitusy na ako sa school, sa bahay, busy ako sa tortakels ng jowa ko. Bwahahaha! Kadere! HAHAHA! Pasensya nalang kung chakabells tong chapter na to! Babawi ako sa ibang chapterlalots! Hahaha! Maraming salamuch talaga sa mga bumasa ng story na ito. Watung watu ako kasi 6 chapters palang siya, naka 2k+ na yung reads. Wahahah! Watung watu na ako non. 

Dedicated sa kanya, dahil sobrang mahal ko siya kasi sobrang tagal na daw niyang naghihintay ng update sa malaswang story na to! Tae! Hahaha! Thanks Atembang! Tahaha! Baka every Sat. or Sun. na yung pag update ko sa story na to. Or Ewan! Haha! Pinagiisipan ko kasi talaga ng bongga kung anong ilalagay ko kadachapter! Share lang! Haha! . Salamuch ulet! At enjoy sa pag babasa! Mga Edna kayo! Wahaha!

 Paki pansin yung nasa taas. HAHAH! Author's DIARY na. Beh hindi na NOTE YAN! HAHAHA!

Nagmamahal,

Dyosang Tigang ng Kadiliman - YouKnowJumpThenFall 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Hans' POV]

(Sa school ng mga kemeloid de chugchug kekepekpek ednalaat)

"Tae! Bahala ka nga dyan! Balik muna ko sa room!" - Ako

"Anong gagawin mo don?" - Andrew

"Maglalamas ng tae? Trip mo?" - Ako

"Hukebengbeng" - Andrew

Lumapit ako kay Andrew at hinimas ang kanyang matambok na pwet.

"Kukunin ko lang yung gamit ko! :D" - Ako

 "Mamaya ha! Titirahin kita! :D" - Andrew

"Bahala ka sa buhay mo! :))" - Ako

KILIG MUCH! :3 Nilagpasan ko na si Yaya Nido, at dumeretcho na papunta sa room. 

Pag dating ko sa room.

May nakita akong di kanais nais.

O.O

"Uhhmmmmm"

"Ohh Yeah!" - 

"Sigggeeehh paaahh! Ahhh! Zzzzaaanneee!" 

Si, si si ZANE?!

"HOYYYYY! ANAK NG MGA MALALANDING PUKE!" 

"Ahhh! Ahh! I hate this! Ahhh!" - Depukeng Malande

Ay? Tinitira na nga! Nasarapan na nga! I hate this pa? Shungang puke! Taena! Dangkaedna! Babaunan ko ng bomba yang pukesh niyan eh! Tapos sasabog! BOOOOM! Sabog! Sasabog yung baho ng puke nyan! Kadire! Talsikan yung mga chugchug mga bengbeng, syang sya ng taeng malambot. Hahahaha!

"Eh Eh Eh Ehhhhhhhhhhhhhh! Ehhhhhhh!" - Ma'am de Puke

♫♪"Kagat labi namimilipit sa sakit,

Napapa-Bathroom dance,

Nagkandarapa sa pag mamadali ang tindi,

Napapa-Bathroom dance."♫♪

"Eeehhh! Ehhhhheeehhhiiii!" - Maam de Puks

♫♪"Oooh-ooh! O-O! O-O! O-O-O!

Napapa Bathroom Dance,

Oooh-ooh! O-O! O-O! O-O-O!

My Pervert BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon