Tuhugan 1: Tsameerr Class

5.1K 49 107
                                    

My Pervert Boyfriends[1]

Tuhugan 1: Tsameerr Class


Author's DIARY: 5/1/2012

Magjinggat sa malalaswa scenes. Haha. Tandaan po! Bakla po yung bida dito. Haha.

Babaguhin ko lang. Hahaha. Ayoko ng chapter chapter whatever chorva. Ginawa ko siyang 'Tuhugan' para maiba naman. Haha. Para mukhang majalay nang lahat. Pasensya kung korni siya. Hayaan ninyo nalang. Nakakarimarim diba? Haha.

Hoy kayo dyan! Wag ako sisisihin ninyo kung mag iba tingin ninyo kina ChiHoon/TaeJun, sa mga characters ko. Isip isip ko lang to ha! Characters lang sila dyan. Hahaha. Baasta! Wag ninyo ako sisisihin! Meron kasi dyan malalanding scenes alam mo na yon malalanding scenes mga 'Chenesan' or 'Tuhugan' or 'Yugyugan' ng mga characters.

Nakoo pag ako talaga sinisi ninyo sasampalin ko kayo ng bonggang bongga hanggang sa mapunit yang mga pagmumukha ninyo ng bonggang bongga. Nakoo! Talaga lang tutuhugin ko talaga ng tae yang mga pagmumukha ninyo. Mga letsong kayo. Hahaha.

Dedicated sa kanya. Di ko alam talaga kung dinededicate pa yung mga gentong kwento. Puro kalaswaan. Pero hayaan ninyo na makhapal ang fesang ko. Haha. Goraboomboombells! Simulan na ang kwento. Pasensya ulit kung masyadong mabilis yung kwento, Short lang kasi siya eh. Haha. Pag short? Dapat mabilis na kaagad? Hahaha. Dito lang sa chapter 1 yung mabilis.

Cute ng Picture sa Tabi. Hahahah!

Nagmamahal,
Dyosang Tigang ng Kadiliman - YouKnowJumpThenFall

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Han's POV]

(Sa bahay nilang nakakarimarim)

"Haaaannnssss! Putres kang bakla ka! Bilisan mo! Malalate kapa sa summer class mo!" - Mama

Summer class chorva -.- FYI. Di ako bagsak noh! Magcocollege na kasi ako, ayon review review! Para makapasa ng bonggang bongga! 

Tsaka pogi daw yung magtuturo sa amin. Haha. Goragora na :3

"Wait lang Ma! May itatanong lang ako kay Daddeh! Tapos chuchupi na aketchi!" - Ako

Nasaan naba yung thunders na yon?! Yung tatay ko?! Nasaan! Ay ayun. Nasisight ko na siya. Charot.

"Daddeehh!" - Ako

"Baket?!" - Daddehh

"Daddehhh, pwede naba ako mag Bra?" - Ako

"Ha?" - Dadddehh

"Yung mga friends ko kasi nagbabra na. Tapos si Mama, bata palang daw nag babra. Eh 16 nanaman ako, hindi pa ba pwede? Ajujujuju!" - Ako

My Pervert BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon