Pellasyon 8: Pasabugin ang Huke ni Depuks

964 13 3
                                    

My Pervert Boyfriends[8]

Pellasyon 8: Pasabugin ang Huke ni Depuks

 Author's DIARY: 3/31/2013

Hahaha! Tae! Ngayon lang nag update! Nakakaloka! Tapos ngayon pa, nasira yung PC namen! Nawala tuloy yung mga pang update ko! Ayan! Tag isip nanaman ang Dyosa ng Kadiliman. Kaines lang! Hahaha! Salamuch nga pala sa mga bumasa nitong story na to. Nagulat ako sa inyo! Bigla kayong naglabasan sa kadiliman! Nakakaloka mga itey! Hahaha! Dedicated sa kanya, kase ang edna niya. Hahah! Chot! Pero inperness, paiksi na ng paiksi ang Diary ng Dyosa. Wahaha! Pinanindigan ko na talaga ang Dyosa. HAHAHA! Kakaloka, tag tiis ako sa sirang laptop tuloy. Eniweys. Hahah! Maka eniweys, Salamuch ulet sa mga bumasa and hope you enjoy this chapter. CHAROT! MAKAPAGENGLISH. HAHAHA! Tutal at BIRTHDAY ko naman ngayon! Akstuwally, March 30, lagpas na! Hahaha! Batiin mo ko! Letse ka! Hahaha! So ayon, update update din ng bonggang bongga! HAHAHA!

Nagmamahal,

Dyosang Tigang ng Kadiliman - YouKnowJumpThenFall 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 WARNING: Madaming MURA dito. Baka mamatay ka ng maaga.

Hans' POV

(Sa labas ng kanilang punyapepeng school)

K*NGINA! Ambaho! Lumabas tuloy ako ng p*kinginang school na yan. Mukha nang horror house, mga teacher eh nagaantutan na. Kahahalay! Mga munk*ke! Mga letche! Kabwiset lang! Pero inperness ganda ng pose ko kanina bago mag pasabog ng UGH, si Depuke. Power Rangers ang peg. Wahaha!

 Ba to, muntanga. Ngingiti mag isa. Nakashebe ba to?

"Nginingiti ngiti mo dyan?" - Ako

"Bukas Zipper mo! *TAKBO!* " - Prince

Ay, timang? Natakot? Yung tataa? Chura kong to, kaloka. Panakot talaga. Hahaha!

*LAKAD*

"OhhEmmGee Bukas daw zipper niya"

"Hutangina, bukas zipper. So eewwy her vagina will smelling yackkiness"

"Hala! Bukas ang zipper! Lalabas si Mayor!"

"Halina't salubungin ang Mayor ng gubat bulbulin si-"

"MGA KINGINANG KIKI KAYO! LAHAT NA PINAKIALAMAN NINYO! PAKIALAMAN NINYO MGA KIKI NINYONG MALALANSA! MGA BWISET KAYO HAMBALUSIN KO KAYO DYAN NG LAKTASID EH! KASUSO-T!" - Ako

Nakakaines ano ba yan! Putek! Sasabog na regla ko dito! Di na kaya ng Whisper with Tongue ko. Kakaloka. Kaurat eh! Si Maam de Puke kase! Sarap laslasin puke. NAKAKAINES!

Nakakabwiset mga sighting dito sa labas. Mga naglalandian, magkaholdeng hands, naghahag, kulang nalang mag lampungan nahiya pa! Baka gusto nilang sumali kina Zane at DePuke noh? Yung isa dito, ayon, nagpancit cantonan na. Nakakaines! Sarap nilang bigwasan.

Makabalik nalang nga ng school. Nabwibwiset ako sa mga pagmumukha ng mga dekike dito. Sarap paghahambalusen. *flip ng hair*

~~~~~~~~~~~~

(Sa loob ng school nilang mabaho)

Tae! Siguro umaalingasaw pa yung bomba ni Depuke. Mawakwak sana puke niya. Enebe yeeen! Zane?! BAAKEET?! Baaakiit mo naggawa sakiin too! Kung alam mo lang kung gaano kasakit! Kasing sakit ng pagtuhog mo sakin! Kung alam mo lang talaga kung anong feeling! Dangkalaki ng torta mo! Di ko kaya! Para sayo kinakaya ko! Putangina ka! Huhhuhuhuu! Tangina mo! Tapos ngayon mangtutuhog ka ng depuke! Kingina ka talaga! 

My Pervert BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon