Yugyugan 2: Ang Mahiwagang Tortakels

3.1K 29 41
                                    

My Pervert Boyfriends[2]

Yugyugan 2: Ang Mahiwagang Tortakels

Author's Diary: 5/3/2012

Hahaha. Iniba ko ulit yung 'Tuhugan' Ginawa ko nang 'Yugyugan' . Kada chapter iba iba ang ganyan, para mukhang mas malaswa diba? Mas okay yun diba? Haha.

Pinapaalala ko lang ulit na wag ninyo talaga ako sisisihin kung ganito ang mga nangyayari sa mga characters. Sa mga ginagawa nina ChiHoon/JiHo dyaan. Cute nila eh. Hahah! Pero ang pogi talaga ni ParkJiHo. Tinatamaan at ginagapangan talaga ako ng kaleybowgan kahapon sa kanya. Wahaha! Dangkakapal ng fesang ko! Haha. 

Kaya ko nagawa yung mag scene na yun eh! Tignan ninyo naman kasi yung picture dun sa tuhugan-1. Yung iniisp ni Hans si Zane. Nakakaloka, Hahah! Ang macho niya talaga ng bonggang bongga mga atembang! Kikiligin talaga yang mga tumbong ninyo dun! Haha. 

Kung meron lang akong friend na ganyan o teacher? Nako! Gagahasain ko na yun sa classroom. Hahaha! Vivideohan ko pa! Nako mga teh! Pag may video na ako. Iblublutooth ko sa inyo ng bonggang bongga. Wahahaha! Kadiri! Hahah!

Game simulan na ang kwento! Humahaba nanaman tong Author's note ko. Sige kwento ko nalang kaya gawan ko ng kwento? Hahah!

Wala akong maisip na name para dun sa mga extra dyan. Kaya ganun yung name ng iba dyan. Haha.

Paadd daw si Malanding Hans sa Pessbook:

http://facebook.com/HelloBeyvee

Salamuch. :)

Nagmamahal,

Dyosang Tigang ng Kadiliman - YouKnowJumpThenFall 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Hans' POV]

(Sa Bahay ulit nilang nakakarimarim)

"Hans! Kunin mo yung mga tsinelas natin doon! Naiwanan mo!" - Tota

"Eeeh! Andaming aso teh! Di ko keri yan! Bka maging tortakels ako ng di oras! Susubuin ako ng buo ng mga yan eh!" - Ako

"Keri mo yan! Ikaw pa! Lagi ka ngang tsumutsupey" - Tota

[A/N: Hahaha! Pagpasensyahan ninyo na! Hahaha! Tsumutsupey!]

"Osya sya! Nasaan ba?" - Ako

"Ayun! Nasa tabi ng Basurahan!" - Tote

"Oksung!" - Ako

Tumakbo na ako napagkabilis bilis na kasing bilis ni Flash. Sa sobrang bilis ng takbo ko biglang naglabasan ang mga mahahaba kong buntot sa matambok kong pwetan at yung mga mahahabang tenga ng mga kabayo.

Nang nakuha ko na yung mga tsinelas namin ni Tote. Tumakbo na ulit ako ng bonggang bongga na kasing bilis ulit ni Flash. Sa sobrang bilis ulit ng takbo ko nagsilabasan na yung mga balihbo ko sa katawan. Unti unting binabalot noon ang makinis at hot na katawan.

Kaya nga lang nung malapit na ako kay Tote. Napansin kong hinahabol na ako ng mga nag naglalaway na aso. Kaya tumakbo na ulit ako ng bonggang bongga na halos dalhin na ng hangin ang aking madulas, mahahaba, at mamasa masang buntot.

Habang natakbo, biglang may lalaking sumulpot dun sa lugar na pupuntahan ko. Saglet, parang kilala ko siya? Pa-paparang si Zane? Oo nga! Si Zane!

Tumingin ako sa likod ako, pagtingin ko wala na yung mga malaway na aso na humahabol sa akin. Kaya tumakbo ako kay Zane, tumakbo rin siya papunta sa akin. Nag yakapan kami ng todo todo. Hinihimas ko ang kanyang likod at ganun din ang ginagawa nila sa akin. Damang dama ko ang kanyang tortakels sa dumidikit din sa aking tortakels.

My Pervert BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon