My Pervert Boyfriends[4]
Chupeyhan 4: Landiian sa Banyo at ang Malaswang Ipis
Author's Diary: 5/11/2012
Hahaha. Okay, eto na yung second part nung espadahan three. Nalalaswaan talaga ako sa title shemay. Haha! Paki basa naman sana yung Author's Note kahit mahaba siya. Hahaha!
Grabe lang feeling ko talaga buntis na talaga ako. Hahaha! Nasusuka na talaga ako na di ko maintindihan. Si ParkJiHo kasi! Ang kulit kulit, sabi ko sa susunod nalang mag tuhugan. Eh hindi nakapagpigil. Nganga, subo, sabog. Finish. Hahaha!
Okay, sige gora gora na. Maikse lang yata talaga to. Haha! Natatawa kasi ako. Maraming Salamuch talaga sa mga bumasa ng napakalaswang istorya na ito para saken. Paano kaya kung mabasa to ng mga teacher sa school namen. Baka makick out agad ako. Hahahaha!
Dedicated sa kanya. Gora! Read! Haha! MwaMwah, Chupchup. Ahhhhhhhhhh!~ Hahaha!
Pasensya kung chaka. Haha! Sana magustuhan ninyo! :* Tsop tsop. Haha!
Nagmamahal,
Dyosang Tigang ng Kadiliman - YouKnowJumpThenFall~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[Hans' POV]
(Sa Condo ni Zane na nagkakaroon ng Disaster Selosan Chorva)
Ang saya saya ko dahil ako ang nagsasabon ng kanyang katawan ngayon. Sinabon ko ng maigi ang kanyang mga braso, papunta sa kanyang dibdib. Nung malapit na ako sa kanyang hita. Biglang nilaro at hinimashimas ni Zane ang kanyang malaking torta kaya ako ay napatigil sa pagsabon sa katawan niya.
"Oh? Bat ka tumigil? :D" - Zane
Ngumiti siya sa akin ng nakakaloko. Shemay, killer smile :3. Halos mahimatay ako dito sa loob ng banyo.
"At bat ka tinitigasan?" - Zane
"Ha? Ah eh-" - Ako
Dali daling humuhod ako sa harapan ni Zane.
"Oh, baka isubo mo nanaman to? Hahaha!" - Zane
Tinulak ko si Zane sa pader at dinakma ang kanyang tortakells at nilamon ko iyon ng bonggang bongga. Habang nilalasap lasap ko iyon, hindi ko mapigilan ang tawa ko. Parang wala nang bukas kung umungol ng bonggang bongga.
Habang ginagawa namin ni Zane ang amin ritwal sa banyo. Sa sobrang tuwa umiret ako ng parang ewan na nararape sa loob ng banyo.
BINABASA MO ANG
My Pervert Boyfriends
Humor[BoyxBoy] Si Hans, ang malanding Wattpad writer. Siya ay isang NSSB - No Sex Since Birth. Pero nung nakasama lang niya ang kanyang hot na hot na summer class teacher at ang kanyang dating crush na model sa iisang bahay. Hindi na Agad Virgin?! Shocks...