Chap 10

695 24 2
                                    

Đã 8 giờ sáng mà Jessica vẫn chưa có dấu hiệu rời khỏi giường thậm chí là thức dậy để chuẩn bị một ngày mới. Trùm chăn kín mít khắp người cho thấy cô đang rất lạnh, cùng với những tràng ho kéo dài, thì chắc chắn Jessica đã bị ốm. Cô cũng không biết vì sao chỉ sau một đêm mà cả người cô đều mệt mỏi, tựa hồ như có ai đã tra tấn cô cả đêm qua. Cũng phải thôi, với thời tiết thay đổi thất thường để chuyển xuân thì hầu như người dân Đại Hàn Dân Quốc không sớm thì cũng quá sớm sẽ bị bệnh nằm liệt giường.

Jessica cố gắng mở đôi mắt của mình và nhìn ra ngoài tấm kính ngắm nhìn phong cảnh Seoul đang nhộn nhịp. Cô không muốn rời khỏi giường hay nói đúng hơn là không thể. Nằm lì một chỗ là điều mà Jessica muốn làm trong ngày hôm nay. Bỗng tiếng chuông điện thoại reo vang lên. Jessica với tay nhấn điện thoại trả lời với giọng khàn khàn.

"A...lô"

"Jessica, cậu sao vậy ? Bị bệnh à ?" - Jessica thở phào nhẹ nhõm vì người gọi là cô bạn thân của mình chứ không phải là tên sếp đáng ghét.

"Tớ bị ốm. Cậu xin nghỉ giúp tớ nhé."

"Cậu có sao không ? Có cần tớ đến không ?" - Sunny nói với giọng gấp rút vô cùng lo lắng. Jessica mỉm cười nhẹ trả lời.

"Tớ không sao. Nằm nghỉ một chút là sẽ khỏi thôi."

"Thôi được rồi. Có chuyện gì thì gọi cho tớ ngay nhé."

"Tớ nhớ rồi. Tạm biệt Sunny." - Jessica tắt máy và văng tự do lên giường, mắt nhắm nghiền chuẩn bị đánh thêm một giấc ngủ thì tiếng chuông báo tin nhắn lại reo lên.

From Kwon Yuri

Chào buổi sáng, Jessica

Jessica mỉm cười hạnh phúc, dù đang bệnh trong người nhưng sao nhận được tin nhắn của tên ấy cô lại trở nên ấm áp vô cùng. Jessica chẳng thể hiểu nổi bản thân mình nữa rồi.

++++++++++++++++++++++++++++

Kim Taeyeon đang ngồi trầm ngâm trong phòng bệnh của Tiffany và chẳng làm gì khác ngoài ngắm nhìn cô gái xinh đẹp đang nằm trên giường. Một tiếng nữa sẽ bắt đầu phiên toà của cô, và cô cần nhận được sự động viên từ Tiffany giống như vụ án lần đầu tiên vậy. Nhưng bây giờ chỉ cần nhìn thấy cô ấy thì cũng là sự động viên lớn nhất rồi, chỉ khác là không có những câu nói đáng yêu, lời nói đùa dễ thương và nụ hôn vào môi của Tiffany thôi. Cúi người xuống để hôn lên vầng trán cao ấy, Taeyeon mỉm cười hạnh phúc và nói như thì thầm với chính bản thân mình.

"Chỉ cần em tỉnh dậy thì cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa cũng không thể chia cắt được chúng ta."

"Hôm nay, Tae sẽ khiến em tự hào."

"Tae yêu em. Yêu nhiều lắm"

Taeyeon rời đi trước khi bản thân lại không kìm nén được mà bật ra tiếng nấc. Cô không thể khóc trước mặt Tiffany, không thể để cô ấy thấy mình trở nên yếu đuối như thế. Đối với Tiffany, cô là một người mạnh mẽ, là một luật sư tài giỏi và là một người yêu chu đáo nhất. Vì thế cô phải khiến Tiffany tự hào về cô để chứng tỏ được tình yêu cô dành cho cô ấy là rất nhiều.

[LONGFIC] Just Have A Love, Baby [YulSic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ