Trong một quán cà phê
Taeyeon ngồi im lặng lật từng tài liệu mà Jin Ki vừa đưa cho cô. Cậu bé Jin Ki này chỉ mới 18 tuổi và đang học năm 3 trung học nhưng lại có một cái đầu không thể tưởng tượng được. Bằng tài năng và IQ của mình, Jin Ki có thể đột nhập bất cứ trang web nào hoặc đột nhập một phần mềm nào đó, ngay cả chính phủ cũng chỉ là một trò đùa của Jin Ki.
"Cậu nhóc, em làm tốt lắm. Unnie có thể giúp gì em đây ?" - Taeyeon để hồ sơ xuống bàn và mỉm cười nhìn Jin Ki. Cô quen cậu nhóc nhờ một người quen trong công ty, là anh trai của Lee Jin Ki, Lee Min Wook. Anh ta nói Jin Ki sẽ giúp ích cho cô trong những việc điều tra nội bộ và cô cũng đã nhiều lần hợp tác cùng cậu nhóc và như lời Min Wook nói, Jin Ki không bao giờ làm cô thất vọng. Đổi lại, cô sẽ cho Jin Ki thứ mà cậu ấy muốn và cô đang tò mò không biết cậu nhóc muốn gì đây.
"Em muốn số điện thoại của luật sư Kwon" - Jin Ki mạnh dạn hỏi Taeyeon mà không để ý thấy sắc mặt của cô ấy tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Taeyeon gặng hỏi lại một lần nữa.
"Em muốn gì cơ ?"
"Em bảo rồi còn gì. Em muốn số điện thoại của luật sư Kwon." - Jin Ki không ngại ngùng mà còn nhìn thẳng vào mắt Taeyeon mà trả lời. Taeyeon không tin vào những gì tai mình vừa nghe lắc đầu nói.
"Tại sao em lại muốn số điện thoại của Yuri cơ chứ ?"
"Unnie bảo sẽ cho em bất cứ thứ gì em muốn mà. Sao bây giờ unnie lại nuốt lời cơ chứ ?" - Jin Ki khẽ nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng trước thái độ hợp tác của Taeyeon. Cô khẽ nuốt nước bọt và trả lời.
"Nhưng...việc này thật sự rất khó..." - Taeyeon không muốn bán đứng bạn mình lại càng không dám làm càng với Kwon Yuri. Nếu cậu ấy biết cô cho tên nhóc này số điện thoại của cô ấy thì cô phải tự tìm hố chôn mình thôi trước khi Yuri tìm thấy và giết chết cô.
"Unnie, unnie biết để tìm được tài liệu này em đã phải vất vả đột nhập vào tất cả các bưu điện lớn nhỏ ở Seoul hay không ? Ngay cả làm bài tập em còn không làm được, unnie bảo em phải làm sao đây ?"
Taeyeon ngoài miệng cười trừ nhưng trong lòng thật ra đang thầm mắng tên nhóc đối diện. Không cần cô làm phiền, cậu nhóc cũng chẳng bao giờ thèm làm bài tập mà bây giờ lại kể lể công lao với cô.
"Cái khác được không Jin Ki ? Unnie làm mất số của Yuri mất rồi."
"Vậy sao ? Vậy cho em số nhà của Yuri unnie đi." - Jin Ki suy nghĩ một hồi thì liền đưa ra quyết định mà không đắn đó. Taeyeon lúc này gương mặt không còn giọt máu. Cậu nhóc này còn dám đến nhà của Kwon Yuri sao ? Em sẽ chết không toàn thay đó nhóc.
"Unnie quên béng mất rồi"
Jin Ki thở dài khi nghe lời nói của Taeyeon, liếc nhìn tập hồ sơ trên bàn, cậu nói. "Hồ sơ này quan trọng với unnie chứ ?" - Taeyeon gật gật đầu trả lời. Jin Ki cầm tập hồ sơ lên và nói.
"Vậy nếu em lấy lại hồ sơ này thì sao ?" - Taeyeon ngạc nhiên vô cùng và gương mặt đã lấm tấm mồ hôi khi thấy hồ sơ ấy đang nằm trong tay của Jin Ki. Bây giờ cho cũng chết, không cho cũng chết. Taeyeon không biết mình nên làm gì bây giờ. Suy nghĩ một lúc cô quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Just Have A Love, Baby [YulSic]
Fiksi Penggemar"Jessica à. Tôi biết em đã ghét tôi ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng bây giờ hãy để tôi yêu em theo một cách trọn vẹn nhất mà những người yêu nhau nên làm có được không ? Em chỉ cần đóng vai là người yêu của tôi thôi và cách để hoàn thiện tình yêu này...