Chap 5-1

785 24 2
                                    

Tiếng nhạc xập xình vang lên làm khung cảnh hỗn tạp trong vũ trường YS càng thêm rõ nét. Những màn thác loạn diễn ra mọi nơi khắp các góc tối tăm. Cứ tối đến mặc cho không khí diễn ra bên ngoài như thế nào, thì bên trong đây luôn là những màn vui hoang lạc không có điểm dừng với tiếng gào rú vang dội. Có những kẻ đến đây để mưu cầu danh lợi cho bản thân, có những kẻ đến đây để hưởng thụ với những màn trao đổi thân xác, có những kẻ đến đây chỉ để tránh xa cái thế giới bên ngoài, xoã đi hết mọi phiền muộn với ly thuỷ tinh sóng sánh rượu Whisky trong tay, và kẻ đó là Kwon Yuri.

Trong một bàn trong góc nhưng có thể quan sát được những màn vui phía sàn nhảy, Yuri ngồi trầm ngâm, chân vắt chéo lên nhau, lâu lâu lại nhấp môi thưởng thức vài giọt Whisky. Cô chẳng biết tại sao mình lại đến đây. Cô chỉ nhớ mình đã phóng xe đi, bỏ mặc Taeyeon đã khản cổ gọi tên cô ở lại. Mọi chuyện diễn ra ngày hôm nay thật quá sốc. So với kế hoạch dự định ban đầu là giải quyết Choi Min Suk, vạch mặt Ok Taecyeon, vui vẻ cùng Jessica đi ăn tối mặc cho cô ấy có khó chịu như thế nào. Thì giờ đây, cô lại một mình ngồi uống rượu như kẻ tự kỉ. Xui xẻo. Ngày hôm nay đúng thật xui xẻo. Choi Min Suk không hề đơn giản như cô đã nghĩ. Đáng lẽ đã buộc tội được hắn nào ngờ cô lại quá lơ đãng và bị tên Taecyeon vắt mũi. Nghĩ đến mà thấy căm tức. Suốt 3 năm hành nghề, chưa một lần Kwon Yuri này thất bại. Từ trước đến giờ cô làm việc rất kĩ tính, mọi việc đều phải xem xét một cách thận trong mới đưa ra kết luận cuối cùng. Tại sao cô lại hấp tấp và vội vã đến vậy. Ắt chỉ có thể là muốn giải quyết tất cả mọi chuyện và tập trung theo đuổi cô nàng tóc nâu xinh đẹp. Nhắc đến Jessica lại nghĩ ngay đến việc đụng độ ở WC sáng nay. Cô đã không kiềm lòng mình được và đã hành động một cách ngu xuẩn.

"Đừng bao giờ làm như thế này một lần nữa"

Xót. Đau. Đó là cảm giác của cô lúc đó và ngay bây giờ. Ngay từ khi còn nhỏ, Kwon Yuri này muốn gì là được đó. Dòng họ Kwon đứng đầu Châu Á về thương mại và xây dựng, là một tập đoàn to lớn, cả ba đời ăn không hết cái khối tài sản khổng lồ này, chưa kể đến một nửa đảo Jeju đều thuộc nhà họ Kwon. Cho nên có thể nói, so với tất cả trẻ em ở Đại Hàn Dân Quốc này thì Kwon Yuri là đứa trẻ được sống sung sướng nhất, được hầu hạ từ chuyện lớn đến nhỏ. Nhưng kể từ khi bố mẹ mất, cô cũng bất giác rời khỏi nhà họ Kwon, tự kiếm nhà ở, tự làm việc, học tập, hầu như làm tất cả mọi việc mà không liên can đến nhà họ Kwon, ngoài cái tên Kwon Yuri và dòng máu trong người đến chết cũng vẫn là của nhà họ Kwon. Kwon Yuri không căm ghét cái dòng họ này. Cô chỉ muốn tìm hiểu cuộc sống xung quanh, muốn sinh hoạt như những người bình thường, muốn được thực hiện ước mơ của mình là trở thành một luật sư tài giỏi. Nhưng cô biết sẽ có ngày mình sẽ quay lại dinh thự đó mà thôi. Nói tóm lại, Kwon Yuri là một người không hề đơn giản, chỉ cần cô muốn thì sẽ có, chỉ cần cô thích, những người đó sẽ sẵn sàng quỳ xuống van xin tình yêu của cô. Nhưng Jessica Jung cũng không hề đơn giản

"Em là ai mà khiến tôi ra nông nỗi này hả Jessica ?" - Yuri nhếch mép và ngửa đầu tuôn một hơi, sẵn tay vòng qua eo người con gái bên cạnh.

Kéttttt

Chiếc xe màu trắng đỗ phịch trước toà chung cư Sungsamdong. Taeyeon chưa xuống xe ngay mà quay qua nói với người bên cạnh.

[LONGFIC] Just Have A Love, Baby [YulSic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ