Chap 13

292 14 5
                                    

"Những gì tôi có thể làm, Jessica à, tôi mong em hiểu. Tập đoàn chưa ổn định, tôi cũng không muốn bất kì cái gì xen vào. Em chờ được tôi không?"

Đó là những gì Kwon Yuri đã nói với cô trong giờ ăn trưa. Vẫn cái giọng trầm ấm ấy, vẫn cái phong thái nhẹ nhàng cuốn hút người đối diện ấy, nhưng lời nói thoát ra thật quá cay nghiệt, quá nhẫn tâm. Cô hiểu chứ, hiểu Yuri đang phải gặp nhiều rắc rối như thế nào, nhưng cô muốn mình trở thành một người có thể san sẻ cùng cậu ấy, ở bên cậu ấy, chứ không phải đứng nhìn cậu ấy mệt mỏi trong một núi công việc.

"Em là chướng ngại vật của Yuri sao?"

Jessica mắt đã chốc đỏ hoe, buông nĩa xuống, nhìn Yuri. Cô cần một lời phủ nhận từ con người này. Nhưng sau câu hỏi của Jessica vẫn không có tiếng trả lời, chỉ có sự im lặng đầy ngột ngạt kéo dài. Jessica đứng phắt dậy và quay người rời khỏi nhà hàng không một lần ngoảnh đầu nhìn lại. Kwon Yuri chỉ biết trông theo bóng dáng gầy gò ấy mà không làm được gì.

Tút tút tút

Yuri đã cố gọi cho Jessica rất nhiều lần nhưng cô ấy vẫn không bắt máy. Thở dài để chiếc điện thoại trở lại trên bàn, Yuri quay ra ngoài ngắm nhìn cảnh Seoul náo nhiệt ở bên dưới. Thành phố này, quá một nửa là thuộc quyền sỡ hữu của cô, chỉ duy nhất Jessica thì Yuri không tài nào nắm giữ nổi.

Cốc cốc

"Vào đi"

Trưởng phòng Kim bước vào, trên tay cầm một chiếc chìa khóa đặt lên bàn Chủ tịch rồi lùi ra sau.

"Chuyện Chủ tịch nhờ tôi đã thu xếp xong rồi ạ."

Yuri nhìn chiếc chìa khóa rồi lại thở dài.

"Đồ đạc đã sắp xếp xong hết chưa?"

"Thưa, đã xong rồi ạ."

"Tôi muốn đi tham quan một chút"

++++++++++++++

Jessica mệt mỏi về nhà sau một ngày làm việc và buồn bã vì Kwon Yuri. Giá như giữa cô và Yuri không hề tồn tại bất kì khúc mắc hay sự hiểu lầm nào thì tốt biết mấy. Nhưng so với việc giải thích cho Jessica hiểu, Yuri chỉ im lặng và để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Đến cuối cùng Jessica cũng quyết định buông xuôi tất cả để mặc số phận định đoạt. Đến trước cửa nhà, Jessica liền loay hoay tìm chìa khoá trong túi xách. Bỗng dưng có tiếng bước chân từ đằng xa đến và tiếng chìa khoá được tra vào ổ từ căn nhà ở phía đối diện. Jessica lo tìm chìa khoá nên không quan tâm những âm thanh đó. Chợt một mùi hương quen thuộc sộc vào mũi cô. Jessica giật mình quay ra đằng sau nơi phát ra mùi hương ấy thì chẳng thấy ai cả. Hình như là mùi hương từ người mới bước vào căn hộ đối diện. Jessica nhìn cánh cửa ngẫm nghĩ một lát thì quay lại mở cửa căn hộ và bước vào nhà.

Jessica sau khi tắm rửa sạch sẽ liền quyết định tự làm bữa tối đơn giản cho mình là một sandwich trứng. Bỗng một tiếng hét vang lên từ căn hộ đối diện làm Jessica giật mình xém chút văng cả chiếc chảo đang chiên trứng. Vốn là con người lạnh lùng nên cô vẫn âm thầm tiếp tục công việc mình đang làm bỏ ngoài tai những tạp âm phiền phức. Nhưng tiếng hét không hề xuyên giảm mà ngày càng to hơn.

[LONGFIC] Just Have A Love, Baby [YulSic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ