Chap 8: Mãi là bạn tốt...

408 19 2
                                    

"Thật may mắn khi mình và Song Tử cùng phòng..." . Kim Ngưu nghĩ, nhìn qua bên nhà vệ sinh. Cậu đứng dậy nói to:

- Ê!!! Lại cắt tay trong đó nữa hả?!? Mau cút ra đây!

- Ế ế! Bình tĩnh! Tui ra liền!!! Ách... - Song Tử nói bằng một giọng nhỏ.

Kim ngưu liền chạy đến mở cửa phòng vệ sinh. Cảnh cậu thấy vẫn như thường ngày... máu chảy như nước trên bồn rửa tay, còn văng khắp nơi. Cậu thật sự rất tức giận dù thấy cảnh này rất nhiều lần. Tại sao chòm sao Song Tử lại được định sẵn sẽ tự hại chết bản thân? Thậm chí hại chết người mình yêu thương nhất... thế này thật sự không công bằng chút nào!

Những chòm sao khác đều có cái tốt cái xấu... tại sao lại chẳng cho Song Tử một cái gì tốt chứ?!?

- Ông ... tên khốn này! Đã bảo đừng có cắt tay nữa mà!!! - Kim Ngưu tức giận quát lên.

- Ấy da.... Minh Tuấn... ông đừng như vậy nữa...! Cái này đã là sở thích của tui từ lâu lắm rồi. Giờ mà bỏ thì thật sự rất là... khó... - Song Tử ngập ngừng trả lời.

- Kim Phú! Ông còn dám nói?!?

- Tất nhiên! Bây giờ thà tui tự mình chết trước, còn hơn để tui lẫn người mà tui yêu thương chết chung!

- Ông tin lời tiên tri đó của Chúa? Tui thì không tin! Là người thì ai cũng có thể thay đổi được tương lai của mình! Nói cho ông biết nhá, nếu ông cứ mãi cắt tay, để xe tông, nhảy sông tự tử như vậy! Thì từ nay về sau tụi mình đừng có bạn bè gì nữa hết! - Nói xong cậu tức giận đi ra khỏi phòng, để lại Song Tử một mình.

- Thằng ngốc! Ông thì làm sao mà hiểu chứ.... - Song Tử mắng thầm.

____________

Kim Ngưu chạy ra khỏi phòng thì gặp thầy kí túc xá.

- Ồ! Có chuyện gì à? - Thầy cười cười hỏi.

- Ai... em vừa cãi nhau với thằng bạn cùng phòng, nản quá..! - Cậu ngồi xuống ghế đá, than thở.

Thầy kí túc xá cũng ngồi xuống theo, mái tóc màu bạc bay phất phơ trong gió.

- Ồ! Vậy... các em đã cãi nhau về chuyện gì - Thầy mỉm cười hỏi.

- Chuyện này... em không tiện nói ra...

- Ai, thầy xin lỗi! Em không nói cũng không sao..! Nhưng mà khi hai người cãi nhau, cả hai đều có lỗi. Sao em không thử trở về và nói chuyện lại với bạn em? Hoặc em có thể tâm sự với một người bạn khác để tâm tình trở nên tốt hơn? - Thầy nói bằng một giọng dịu dàng.

- Cảm ơn thầy đã khuyên! Em đi ngay đây!!! - Cậu đứng dậy phủi bụi trên quần. Sau đó liền chạy ngay về lại kí túc xá.

- Nếu được hãy tới chơi nữa nhé! - Thầy mỉm cười nói vọng theo.

__________

Kim Ngưu chạy đến phòng của Bảo Bình.

- Ê! Bảo Bảo!!! Ra đây chút nào!!! - Kim Ngưu nói to.

- Tên khùng này! Mới sáng sớm mà ồn ào thế! - Tiếng Bảo Bình vọng từ bên trong ra.

[ Đam mỹ 12 Cung Hoàng Đạo ] Cong Không Phải Lỗi Tại Tụi Em('・Д・)」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ