Chap 16 Truth or Dare

1.1K 58 9
                                    

Sau cái chuyện mà Kim Ngưu hiểu lầm Nhân Mã và Nhân Mã bị chưởng mấy phát cực thốn , ai xong xuôi đều cũng mệt hết á ! Muốn về phòng lắm nhưng lúc nãy có nghe câu cuối của Nhân Mã nên tâm hồn ác quỷ của Thiên Bình và Song Ngư đã trỗi dậy :)

Mọi người định đi về phòng của mình nhưng bị Thiên Bình và Song Ngư kéo lại bằng giọng nói hơi kinh dị và có chút nghi ngờ

- Mọi người à ! Đêm nay ngủ không thì chán lắm ~ hay là chơi truth or dare đi ! Cấm cãi và cấm từ chối nhé ! Không thì đừng để tui và Thiên Bình ác nhé

Thôi xong rồi ! Tâm hồn quỷ của hai đứa này nổi lên rồi ! Nhìn mặt thôi cũng sẽ dễ dàng nhận ra . Ngay trong khoảng khắc này , mọi người thật sự muốn sử dụng thượng sách trong kế 36 ( chạy là thượng sách ) nhưng đã quá trễ rồi !

Các sao nữ ( trừ Song Ngư và Thiên Bình ) đã cảnh báo cho các sao nam rồi đừng nên chạy là tốt nhất . Nên mấy ổng cũng ở lại luôn , đồng ý là an toàn trên hết !

- Rồi chơi ở đâu đây ?

Chơi thì có chơi nhưng phải chọn chỗ chơi thì mới có chơi chứ !

- Phòng của ..... Bạch Dương và Cự Giải !

- Nà ní ?! - hai anh chị đồng thanh

- Không cãi qua lời Song Ngư đâu , tôi khuyên cậu nên cố gắng làm đi - Cự Giải nhẹ nhàng an ủi Bạch Dương và cả ... chính mình

Song Ngư cảm thấy thoả mãn , tự mình chuẩn bị một bàn quay để chơi và vài món ăn vặt cho Kim Ngưu . ( tính ra cũng chu đáo nhỉ )

Không nói nhiều , tất cả đi vào phòng và ngồi vòng quanh cái bàn xoay . Tất cả cứ loay hoay mãi mà không biết luật chơi .Song Ngư thì không cần nhắc cũng biết là không biết luật chơi rồi . Cô đành nói ra cho mọi người vậy.

- Luật chơi ở đây rất đơn giản. Nghĩa là Sự thật hay thử thách . Bây giờ mỗi người viết khoảng hai tờ giấy thử thách , gấp lại rồi cho vào hộp à đương nhiên phải xáo trộn chiếc hộp đó rồi. Sau đó , tất cả sẽ quay cái mũi tên này , trúng ai người sẽ chọn sự thật hay thử thách . Nếu chọn Sự thật thì phải nói những sự thật mà người khác nói . Nếu chọn thử thách thì phải chọn một tờ giấy trong hộp và làm theo đúng nhưng gì ghi trong tờ giấy đó ! Rồi ! Trò chơi bắt đầu !

Trước hết , tất cả đã ghi ra thủe thách trong hai tờ giấy riêng , rồi bỏ vào hộp xáo trộn lại . Bây giờ mới chính là khoảng khắc đáng sợ nhất đây này !

Song Ngư không chần chờ gì , tự động quay cái mũi tên quyết định số phận hên xuôi đó . Mọi người ai cũng rung bần bậc ( trừ riêng Yết và Kết ) . Mũi tên bắt đầu quay chậm lại và người mà mũi tên chỉ đó là ... Cự Giải !

- Nà ní ?!

- Rồi ! Cự Giải à ~ thử thách hay sự thật đây ? ~ - Bảo Bình nói với giọng tràng đầy sự nguy hiểm nồng nặc , chỉ khiến người ta muốn đi mà thôi

(12 cung hoàng đạo) lớp học phá hoại (tạm drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ