Từ giờ trong truyện này Chả sẽ xưng mày tao cho nó truất'sss
Và hình ảnh chính là vấn đề chính trong chuyện này =.=
•.•.•.•.•.•.•.•.•.•.•.•
Về phần Thiên Bình thì chuỵ ấy ở một mình trong ký túc xá bao la . Vâng ! Con Bình nó cứ ngái ngủ cho đến 9h nó mới dậyKhi dậy, nó chợt nhận ra rằng... đờ mờ thằng Yết ếu kiêu nó dậy và thế là nó đã mất buổi học của nó. Tất nhiên nó phải bực chứ.
Nó hầm hực đi vệ sinh cá nhân xong chạy từng phòng để kiếm mọi người nhưng đáng tiếc là .... tụi nó đi học hết rồi !
Đờ mờ đời
Xong, nó lại chạy xuống bếp nhưng ... ếu có gì để ăn cả . Tụi nó ăn xong hết rồi . Mở tủ lạnh ra cũng chẳng có gì hết .
Thế là nó phải nhịn ư ? Đếu ! Đời của chuỵ Bình méo cí gì mà phải đen đủi cả . Tất cả là tại thằng Yết gà mờ đó ! Chứ không là nãy được hưởng biết bao điều mới !
Ting!
Mốt tiếng báo tin nhắn điện thoại của Thiên Bình kêu lên . Nó lấy ra và xem , là Song Ngư nhắn nó . Nội dung tinh nhắn sau đây .
- Song Ngư : Thiên Bình à , mày cảm thấy khoẻ chưa ? Nếu mày dậy rồi thì tự ăn sáng đi nhé . Tụi tao không có khoá cửa đâu nên cứ đi đâu thì đi nhé . À mà nhất quyết không vào phòng tao nhá ! Tao nói òi đó . Vào phòng tao là đen như mực í chết ráng chịu . Tao cảnh cáo rồi nhé ! Thôi tao học típ đây ! Ngày zui zẻ !
Đọc xong thì con Bình tự dưng trở nên cực kì nguy hiểm và bắt đầu cười như con điên . Nó lặng lẽ vào phòng nó rồi lấy chiếc kẹp tâm huyền thoại của nó ra . Rồi lại lặng lẽ vào phòng của con Ngư . Đương nhiên trước vào phòng nó phải cầu thánh đức chúa trời phù hộ nó cơ mà .
Bước vào trong là căn phòng có mùi thơm của Ngư và Sư . Có cẻ như hai đứa nó chưa xếp đồ thì phải . Đúng trời trao của nấy , hai đứa y chang nhau , đều lười ! Nó mặc kệ ý nghĩ đó và lặng lẽ lấy cái vali màu.... đờ mờ ba cái y chang nhau !
Khiếp ! Tụi nó là anh em sinh đôi thấc lạc à ?!
Lại gạt bỏ cái ý tưởng đó nữa , nó lấy đại cái vali rồi mở ra ..... đờ quoắt ! Cái gì đây ?! Hai đứa con trai làm cái mế gì vậy ?! Điều giáo quan hệ ?! Nam nhân này rất biết đùa ?! (Và còn rất nhiều) Đa số toàn là truyện đam mỹ ?! Con Ngư nó là hủ hồi nào mà không một tiếng ?!
ÔI ông trời ! Cuối ông cũng có mắt ! Con cứ tưởng trong cái nhà này à nhầm cái ký túc xá này chỉ một mình con là hủ nữ hiệu thôi TvT
Sao khám phá được bí mật của con Ngư xong hình còn cuốn sổ và vài tấm hình dưới nữa . Thiên Bình tò mò nên lấy ra xem luôn.
Vâng ! Và kết quả là mặt con Bình trắng bệch luôn. Nói nó là hủ nữ thì nó chỉ những chuyện không hentai thôi , chứ những bí mật mà con Ngư vẽ , ghi và in ra hình thì ..... mất máu rất nặng đấy
Thiên Bình sợ quá , nên nó mau cất đồ của Song Ngư và biến nó lại trở cũ .
*********************
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cung hoàng đạo) lớp học phá hoại (tạm drop)
FanficLớp học 12z Là nơi chứa những những bọn " sao hoả " Là nơi tụ tập những anh hùng xạ điêu Không một ai dám chống lại Nhưng họ cũng biết yêu đấy chứ Biết đau Biết thương Biết quan tâm Biết ... nổ banh lớp :)) Và tau cũng muốn lưu ý cho các mài rằng...