Chap 19 Chán thì đi chơi

922 40 9
                                    

Sau khi biết hết bí mật của Song Ngư , cho đến giờ Thiên Bình vẫn cảm thấy ớn lạnh và vô cùng hối hận khi mà lục đồ của Song Ngư

10 phút .......

5 phút .........

15 phút ........

Thật chán ! Đã 15 phút trôi qua rồi ! Mà vẫn ở nhà ! Thật chán ! ........ *ting* Hay là đi chơi nhỉ ? Mà đi đâu bây giờ ?

Nó lại lục hết đồ của Thiên Yết ra , trong lúc lục đồ tìm thẻ chói loá giống như nhìn thấy Đảng vậy . Nó mặc kệ , nó đang tra cái thẻ chói loá này . Trên tên thẻ có ghi "VIP" vip ? Là gì nhỉ ?

À ! Nó có xem trên tivi qua một lần rồi , nữ phóng viên đã nói rằng thẻ này chỉ có 8 thẻ trên thế giới này và đã được sở hửu

Ồ! Vậy Thiên Yết là một trong tám người họ ? Thôi kệ , tới lúc cái tên Yết này phải trả giá những gì đã làm ta nhục mặt ! Ahihi !

( khụ khụ mùi nguy hiểm )

Nói xong , Thiên Bình liền thay đồ . Thiên Bình giờ trông rất cute . Chỉ là một chiếc váy hồng phấn bình thường và cùng chiếc túi xách màu xanh bầu trời thôi , nhưng vì vẻ cute của Thiên Bình đã khiến cô nổi bật.

Thiên Bình bước ra khỏi ký túc xá và tung tăng thôi .(à mà , Thiên Bình khoá cửa kĩ càng rồi nhé )

Bây giờ .... trước tiên là đi đâu nhỉ ? Phải rồi ! Từ sáng giờ nó chưa nhét cái gì vào bụng mà . Udon thẳng tiến !

Nói thì nói chứ nó ăn như heo ( không hơn Kim Ngưu) ăn hai bát mà vẫn chưa no . Y như bị bỏ đói hai ngày rồi í . Nó ngồi ăn mà ai cũng khâm phục cái dạ dày "không đáy" của nó .

Ăn xong và cũng tính tiền rồi , giờ đi đâu nhỉ ? Hay là đi .... hội chợ đam mỹ ! Nhưng mà hôm nay đóng rồi ! À ! Đi shopping !

Thiên Bình nhanh chóng xuất phát khu shopping nổi tiếng nhất , quả như lời đồn . Đồ toàn hàng hiệu không , lại rất mắc cơ đấy . Thật sự là .... không hiết bắt đầu từ đâu .

Thôi thì có gì mua nấy vậy

Trên đường đi , Thiên Bình đi rất thanh thản và tất nhiên đã đi trúng một người con trai . Thiên Bình vội vã đứng dậy và xin lỗi . Định lấy tay ra đỡ dậy , nhưng người đó tự đứng lên và mắng Thiên Bình.

- Nè ! Cô đi không nhìn đường à ?!

- Tôi .... xin lỗi ...

- Cô nghĩ xin lỗi là xong à ?! Cô có biết đồ tôi đang mặc là bao nhiêu không ? 500 vạn đấy ! Lại còn khó giặc . Giờ thì dơ rồi , cô tính sao đây ?

- Tôi sẽ ..... trả .....

- Hửm ? Cô sẽ định bằng gì đây ?

Cô nói xong thì lấy thẻ vio ra đưa cho anh

- Bằng cái này !

Thật không thể tin được ! Cô ta là tiểu thư à ?! Sao lại có thẻ VIP ?! Không thể nào ! Trừ anh ra thì còn 7 người và ngoài 2 người bạn thân ra thì còn 6 người ! Và tất nhiên họ là Dương ca , Song ca , Sư ca , Yết ca , Kết ca và Mã ca . Không thể nào !

- Làm sao cô có ?

- Hửm ? À ừm tôi .... tôi ..... mượn của anh tôi , hì hì

Nói xong , Thiên Bình cười ngại gãi đầu . Dù có cười kiểu gì thì Thiên Bình cũng khiến tất cả gụt đổ . Và anh ta đã gụt vì nụ cười này .

- Nè tôi trả nè !

Trong lúc anh ta đứng ngẫn ngờ đó thì Thiên Bình đã đến khi rút tiền gần nhất và móc ra cả đống tiền đưa cho anh .

Anh bật tỉnh , rồi nhìn Thiên Bình ngốc nghếch đưa cho anh . Thật sự là rất muốn xoa đầu quá !

- Tôi đi nha !

Thiên Bình đi khuất , để lại anh ta đứng thẫn thờ đó . Trong lúc Thiên Bình chạy , đã lỡ làm rớt thẻ học sinh và anh ta đã lụm được .

Anh ta cười khẩy , nhìn cái thẻ học sinh của cô nàng ngốc nghếch đó

- Thiên Bình à ~ được lắm !

Còn về phần Thiên Bình thì chạy lung tung mua đồ cho tất cả mọi người để quên cái vụ nhục nhã ấy .

1 tiếng sau ~

Thiên Bình về ký túc xá bới một đống đò do Thiên Bình mua . Đã 12 giờ rồi mà mọi người vẫn chưa về không biết đi đâu ròi ta ?

Thôi kệ ! Vào trong rồi tính . Thiên Bình xách nguyên một bịch đồ vào phòng mình rồi thay đồ ngủ đi ngủ tiếp

( heo có khác )

*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*
Tại trường

10h 30 phút

Thiên Yết vẫn vòn ngủ do tiết văn chán òm . Bỗng điện thoại rung liên tục . Nó báo về thẻ toàn khoản VIP đã chi dùng trong hôm nay .

Thiên Yết trố mắt nhìn nha đầu ở ký túc xá đã quậy phá những gì nè . Thiên Yết cười nhẹ rồi nằm ngủ chờ đợi qua tiết chán òm này

(12 cung hoàng đạo) lớp học phá hoại (tạm drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ