Chap 24 Kế hoạch toẹt vời và thành công (2)

658 38 9
                                    

Sau khi Cự Giải và cô gái kia đi ra sân sau . Tất nhiên là sẽ có biệt đội 12Z đi theo . Theo như kế hoạch , Bảo Bình và Song Ngư sẽ đi trước để nghe được hội thoại , còn tất cả những người còn lại phải trốn xung quanh sân sau và quan sát , đặc biệt là Bạch Dương

Quả nhiên là như thế , hội trưởng chính là Cự Ánh . Ả ta ma mị tiến tới Cự Giải và nâng cằm lên

- Công nhận mặt mày dày ghê ~ Nói tới nói lui thì vẫn bám Bạch Dương ư ?

- Hừ là do anh ta muốn ! Tôi cũng chả thèm !

- Mày dám láo toé ư ?!

Nói xong , ả ta tát Cự Giải , khiến Cự Giải loạn choạng té . Nhưng như thế vẫn chưa đủ với ả ta . Từ đâu một đám người đi ra sau lưng ả . Toàn là những người ghê tởm !

- Cô ... cô định làm gì !!

- Hôm nay tao sẽ cho mày thấy địa ngục khi mày dám chạm vào Bạch Dương !

- Dừng tay ! Cô không được làm như thế !

Bảo Bình và Song Ngư chịu không nổi nên đã tiến ra bảo vệ Cự Giải . Song Ngư khôg thể hiểu nổi . Một người như ả ta thì đáng làm hội trưởng gì chứ ?!

- Hừ ! Đúng là rác ! Được tụi mày muốn ngoại tuyện chứ gì ?! Tao sẽ cho tụi mày ngoại tuyện ! Tụi bây lên !

- Cự Ánh ! Dừng tay !

Bạch Dương nhào ra , nắm chặt cổ tay của ả và mặt cực kì giận dữ và sát khí nồng nặc đến dữ dội .

- Bạch .... Bạch Dương ... đây không phải như anh nghĩ đâu ... ả ta cố gắng chia rẽ chúng ta .. em phải cho ả một trận ! Phải .... không ?

- Cô không là gì với tôi cả ! Và đừng xen vào chuyện giữa tôi và Cự Giải ! Cô hiểu chưa ? Nếu không thì đừng trách tôi ác !

Nói song , Bạch Dương tới chỗ Cự Giải và nâng cô lên về phòng y tá . Trước khi đi , anh không nhìn ả với ánh mắt khinh bỉ và đầy sự nguy hiểm

Còn ả thì hoảng sợ , không nhấc một bước chân lên nổi . Nhìn Bạch Dương ôm Cự Giải ( lý do xỉu vì quá bất ngờ )đi và nhìn mình bằng ánh mắt đầy sự khinh bỉ và tàn ác .

Cả bọn ( chòm sao ) thì vui vẻ vì kế hoạch đã thành công . Cự Giải mà tỉnh dậy thì sẽ làm lành với Bạch Dương và tất nhiên thế nào cũng sẽ thành công .

Cả bọn cũng mệt mỏi về lớp , chưa kịp gì thì nghe bài thơ của cô GDCD. Về phần Bạch Dương và Cự Giải thì đã xin phép lên phòng y tế rồi .

*****

15 phút sau

Cự Giải đã tỉnh dậy , mơ hồ nhìn trên trần nhà , đây là .... phòng y tế . Nhưng ai đã dẫn mình vào đây ? Trong chốc lát , Cự Giải đã thức tỉnh hẳn.

Cô nhìn xoay qua Bạch Dương . Càng nhìn lại càng thấy dỗi . Thôi mặc kệ xoay qua ngủ tiếp •.• . Nhưng mà ... hắn đã có công đem cô vào , chăm sóc cô từng li từng tí như vậy chắc sẽ mệt lắm.

Thôi kệ , Cự Giải mỉm cười , nhẹ nhàng hôn vào đầu của Bạch Dương .

- Phụt ~

- Cái gì vậy ?!!

- Tỉnh rồi à ? Sao mày không ngủ tiếp ?

- Kệ tao ...... sao mày không về lớp mà ở đây chi ?

- Chăm sóc mày !

Nghe đến câu này , Cự Giải tự dưng đỏ mặt lên , cái tên Bạch dương đúng là bá đạo !

- Vậy mày ....... làm lại với tao chưa ?

- ..... chưa biết ...... chắc có ....

- Mày chắc chưa ?

- Ờ .... có lẽ vậy thôi .... hề hề

- Vậy đây là tự mày nói đó nhé

- Cái gì ?!

Kiss~~~

Bạch Dương nhào vào hôn Cự Giải . Bất chấp nụ hôn đầu để hôn cô , chỉ vì yêu quá rồi . Bạch Dương cũng chờ đợi ngày này lâu lắm rồi .

Kể từ lúc gặp Cự Giải , Bạch Dương đã động lòng rồi !!

Cự Giải cảm thấy quá bất ngờ và dần cảm thấy thiếu không khí đi . Nên Cự Giải đẩy Bạch Dương , sức lực của Bạch Dương quá mạnh nên chỉ đẩy cách vài cm

- Mày làm cái gì vậy ?

- Hôn mày

- Điên à ( bốp ) - Cự Giải mắng Bạch Dương và gõ vào đầu

- Đau ~ mày thật là ~

- Mày có biết đây là nụ hôn đầu của tao không ?

- Thì chồng hôn vợ có sao đâu ~

- Chồng vợ gì ở đây ?! Sến thấy moẹ ! Tao còn chưa là gì với mày mà !

- Giờ thì có rồi đó

- Gì? Có gì ?

- Làm bạn gái tao

- Điên nữa à ?! Tao làm bạn gái mày hồi nào ?!

- hoá ra mấy bữa nay là tao tự đa tình ư ? Haha .... thôi tao về lớp đây ..... nhưng mà về lớp chưa chắc gì đã vui ...... tao đi đây ....

Đúng là cái tên Bạch Dương ! Sao này cho nó đi làm diễn viên là đạt được giải Oscar luôn rồi . Cự Giải bây giờ bó tay bó chân với cái tên Bạch Dương này luôn rồi !

- Rồi tao là bạn gái chân chính của mày được chưa ?!

- Thật hả ? - Bạch Dương tự dưng sáng mắt lên và quay lại về phía Cự Giải ( be like cún con )

- Ờ ! Nhưng với điều kiện ! Mày phải đặt kiểm tra lần này trên 8.5 là ok ! Và cả học kì 1 của mày nữa !

- Phụt ! ( sặc máu ) mày đùa à ?

- Tao không đùa ! Muốn hay không là quyết định của mày . Nếu mày dưới 8.5 thì tao sẽ không làm bạn gái của này . Còn mày đồng ý , cố gắng quyết tâm học thì tao sẽ lấy mày làm chồng tương lai luôn

- Ok !!!!!!!!!!

- Được rồi về lớp đi , à nhớ ra về mang cặp dùm tao nhá !

- Ok

Sau khi Bạch Dương ra khỏi lớp , Cự Giải trùm mềm khắp cả người và mặt không khỏi đỏ .

Mình đang làm gì thế này ?! ( Thình thịch thình thịch )

*********
Ở trong lớp

Bạch Dương cũng đã xin phép ngồi vào chỗ ngồi của mình và ổn định . Tất nhiên , mấy "bà tám" của lớp này luôn tra kĩ "thông tin" mà .

- Ê thành công chưa ?

- Ê ! Thế nào rồi ?!

- Ê !!!!!

- Bảo Bình và Song Tử ! Hai em lại nói chuyện à ?! Ra ngoài đứng !

- Ơ cô ..... ( ahuhu TvT )

************
Cuối cùng cũng xong một cúp-bồ , tới cúp bồ thứ hai !

Hừm..... ( đang tra danh sách cúp-bồ)

Cúp - bồ tiếp theo là .......

(12 cung hoàng đạo) lớp học phá hoại (tạm drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ