Sau khi Cự Giải bị Bảo Bình dắt đi thì lúc này Bạch Dương mới lộ ra vẻ buồn rõ rệt . Những người kia thì hỏi nhưng cậu không trả lời .
- Ê ! Hôm nay sao thằng cừu nó bị gì kìa ? - Sư Tử khoác vai Song Tử thì thầm .
- Ai mà biết ? Tao cũng muốn hỏi lắm nhưng nó đâu có trả lời ! - Song Tử nhún vai
- Đơn giản là vì thất tình - Ma Kết vừa đọc sách vừa nói
- Ừm ! Chắc chắn là thất tình nhưng mà tại sao ?
Song Ngư vừa nghĩ ra là thế nhưng phát ra một câu khiến người ta chỉ muốn té xỉu. Xử Nữ thật sự không thể nhịn được cái ngu của Song Ngư , nên đã bắt đầu "bài ca oanh vàng"
- Vì khi thất tình sẽ có những biểu hiện.... bla .... bla ....
- Rồi ! Rồi ! Tui biết rồi ! Nhưng phải làm sao cho thằng cừu đó nó vui lên ?! - Kim Ngưu không chịu nổi bài ca của Xữ Nữ nên đã nhanh chóng ngăn lại
- Thì giống như vụ của Nhân Mã và Kim Ngưu thôi
Song Tử nói đến đây khiến cho anh ngựa và chị trâu đỏ cả mặt và nổi điên lên . Cả hai người đó chạy lại chưởng cho Song Tử một phát ngay bụng . Song Tử bị chưởng xong thì đơ như cây cơ vậy .
- Mấy đứa bây thôi dùm tao ! - Thiên Yết khó chịu lạnh lùng lên tiếng .
- Giờ phải lên kế hoạch làm hoà !
- Nhưng bằng cách nào ?
- Lúc nãy tao nói với Bảo Bình trước rồi , tao kêu nó dắt Cự Giải đi ăn để vừa điều tra Cự Giải và đánb lạc hướng Cự Giải . Còn tụi mình thì phải làm một cái bàn ăn thật là lãng cmn mạn , sau đó hai người tình tứ và happy forever !
- Ê ! Cá ngu ! Mày nhập tâm quá rồi đó !
- Địt cụ ! Kệ mẹ tao ! Có vậy mừng rồi mày !
-Rồi ! Giờ làm theo kế hoạch !
Nói xong, tụi nó nhanh chóng dắt nhau về nhà , riêng Nhân Mã và Kim Ngưu đi dụ Bạch Dương kéo dài thời gian , còn Bảo Bình thì ...( biết rồi đó)
Vừa về nhà , con Bình chạy ra hớn hở lắm . Nhưng mọi người gấp gáp nên bèn hỏi , tất nhiên Song Ngư đã kể ra hết và nó cũng sẽ tham gia vụ này.
Như kế hoạch , hôm nay Xử Nữ và Song Ngư trổ tài nấu ăn . Thiên Bình và Thiên Yết đi hái hoa hồng . Su Tử và Ma Kết đi sắp xếp bàn ghế , cùng lúc Bình và Yết vừa xong nên trang trí sẽ cực kì lãng cmn mạn.
25 phút sau , tất cả đã xong và hoàn thành, vừa lúc đó thì Bảo Bình và Cự Giải về tới . Bảo Bình thấy các sao ẩn nấp nên đã ra dấu hiệu bắt đầu.
- Này Bảo Bình mày có .... thấy ....? Ủa ? Bảo Bình ?! Ê ! Này ! Đùa dell vui đâu nhé !
Cái địt mợ , nhà này có ma à ?! Thôi rồi , bệnh mắc chứng sợ ma bắt đầu nổi lên rồi !
Xử Nữ thấy không ổn nên đã lao ra .
- Cự Giải ? Mày về hồi nào vậy ?
- Ôi Xử Nữ ! Con Bảo nó làm tao sợ chết khiếp !
- Mày quên Bảo Bình lac ma tốc độ à ?! Nó chạy nhanh ghê lắm ! Mà thôi ! Tao muốn đưa mày tới đây ! Nhanh đi đi!
Nói xong, Xử Nữ không để Cự Giải trả lời mà lôi kéo cô vào vườn , nơi mà đã được bố trí lãng cmn mạn . Cự Giải không hề biết chuyện gì xảy ra nữa , mà thấy khu vườn này cũng đẹp nên ngồi tạm thời vậy .
Sau đó , Nhân Mã , Kim Ngưu và Bạch Dương đã về , hai đứa nó không nói gì thêm và đẩy Bạch Dương vào trong vườn .
Bạch Dương không biết hai đứa nó bị gì nữa . Chợt nhớ ra những gì mà Kim Ngưu và Nhân Mã kể với nó , nên lần này phải cố gắng hết sức .
Cự Giải thấy Bạch Dương tiến lại gần chỗ ngồi , cô định chạy đu nhưng có cái gì cấn cô lại nên không thể , bây giờ Cự Giải chỉ biết đượm buồn đôi mắt mà liếc sang chỗ khác .
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cung hoàng đạo) lớp học phá hoại (tạm drop)
FanficLớp học 12z Là nơi chứa những những bọn " sao hoả " Là nơi tụ tập những anh hùng xạ điêu Không một ai dám chống lại Nhưng họ cũng biết yêu đấy chứ Biết đau Biết thương Biết quan tâm Biết ... nổ banh lớp :)) Và tau cũng muốn lưu ý cho các mài rằng...