Chap 17 Đi học Và sự cố

1K 45 2
                                    

Sau khi đập Nhân Mã xong , Thiên Yết liếc nhìn đồng hồ . Ổng không nói gì mà tới chỗ Thiên Bình và bế ẻm lên đi . Thiên Bình nhìn mọi người với ánh mắt cầu cứu nhưng .... xin lỗi Thiên Bình 😌

Song Ngư cũng dọn dẹp và phòng ai nấy về . Bạch Dương và Cự Giải cũng vĩnh biệt à nhầm tạm biệt mọi người rồi ngủ .

Trong đêm , Cự Giải vẫn thức mãi . Nằm lăn qua lăn lại chỉ vì nụ hôn lúc nãy . Cứ nghĩ đến là không ngủ được . Thôi thì an ủi vậy . Chỉ là trò chơi thôi !

Sáng hôm sau , tất cả rất binh yên nhưng ... . Bỗng có một giọng hát opera và vài nhạc cụ như : 2 chảo . Và ... màn trình diễn khúc hát của Xử Nữ xin được bắt đầu .

- *hít sâu* DẬY ĐI CHÁY NHÀ RỒI DẬY ĐI CHÁY RỒI !!!!!!!!!!!

Vâng , chưa đầy năm giây thì ... tất cả chạy loạn xạ như ong vỡ tổ vậy ý . Người thì tìm cây bàn chải đánh răng , người hối để đi vệ sinh , còn hai người thì uống trà ăn bánh và tất nhiên hai người đí là chú Yết và bác Kết

Sau khi xong tất cả , Xử Nữ rất hài lòng và điểm danh từng một , và tổng cộng 11 người ! .... khoan ! Có gì đó sai sai ! Rõ là 12 người mà ... ! Thiếu con Bình !

Xử Nữ định lên trên đó cho Thiên Bình một trận nhưng Thiên Yết ngăn lại và bảo Thiên Bình bị bệnh và cần được nghỉ vì ngày hôm qua thức khuya cho cố vào rồi ngủ không được và bệnh .

Ồ ! Xử Nữ không nói gì và cùng đi học .

Tới lớp thì cũng chẳng có gì đặc biệt , ai làm việc nấy thôi . Bỗng , cô gái tóc đen hai bím bước vào lớp không sự xin phép và tiến tới chỗ của Cự Giải

- Cậu có phải là Cự Giải không ?

- Phải

- Phiền cậu đi cùng tớ một lát nhé ^^

- Ừm

Cự Giải nói xong thì đi ra khỏi lớp cùng cô gái đó . Cô gái đó dường như muốn dẫn con đi đâu đấy mà trông có vẻ âm u và vắng vẻ . Đang đi thì bỗng dừng lại , cô gái xoay người lại và .... BỐP ! Thật mạnh má của Cự Giải .

Cự Giải không chuẩn bị trước nên đã ngã khuỵu xuống . Cự Giải bất ngờ nhìn cô gái đã tát mình . Cô tự đứng lên và nói

- Sao cô lại tát tôi ?!

- Vì sao ư ? Ha ! Vì mày dám cướp Bạch Dương ra khỏi tay tao ! Bạch Dương là của tao ! Vì có sự xuất hiện của mày nên Bạch Dương mới thích mày ! Mày mau tránh Bạch Dương ra đi ! Đồ con hồ ly tinh !

Nói xong, cô gái đó đi khuất , bỏ Cự Giải ở lại

Cự Giải mắt to mắt ra . Trong lòng cô bỗng có gì đó nhói đau lên . Rất đau ! Đau lắm ! Cô không tự chủ được mình nên cô đã khóc . Cô lại ngã khuỵu xuống đất. Tự cười chế nhễu mình .

Khoảng 10 phút sau , Bạch Dương thấy Cự Giải đi lâu quá nên bước ra khỏi chỗ và đi kiếm Cự Giải. Bước tới cửa lớp , thì mở thấy Cự Giải .

Trong lòng Bạch Dương vui mừng, định nhào lại ôm Cự Giải . Nhưng Cự Giải đẩy anh ra và bước về chỗ nhưng không nói lời nào .

Bạch Dương thấy là lạ , anh nhìn Cự Giải một hồi. Thấy đôi mắt xinh của Cự Giải sưng lên . Thật sự là Bạch Dương không biết có chuyện xảy ra với Cự Giải nữa nhưng nhìn cô như vậy anh lo lắm.

Khi Bạch Dương về chỗ là đúng lúc chuông đã reo lên. Ông thầy giáo bước vào với vẻ mặt ... hơi khó chịu một chút. Ổng nhìn học sinh của mình mà nói

- Sao các em ngày hôm qua dám bỏ tôi mà không nói một tiếng nào ?

Tới lúc này cả bọn chợt nhớ và cười đau khổ cho chính mình nhưng riêng Thiên Yết và Ma Kết thì không.

Ông thầy nhìn mấy đứa học sinh của mình mà thương tụi nó . Thôi thì chắc bỏ qua lần này vậy . Ông nhìn tụi nó một hồi rồi quay lại sang bảng và bắt đầu tiết học "thuốc ngủ" của ổng

(12 cung hoàng đạo) lớp học phá hoại (tạm drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ