05.

377 9 2
                                    


Yvy Huang
3 minutes ago| Public

Sino 'yung Taeyong?

347 reacts| 127 comments | 12 shares

view more comments...

Renjun Huang hALA NOONA ASDGJFLFJF
Yvy Huang ano?
Yvy Huang imention mo nga dito nang makausap ko.
Renjun Huang AJDLSJDS NOONA MAY PRACTICE KAMI
Yvy Huang: tinanong ko, In Joon?

Renjun Huang :(

Mark Lee uy bakit
Yvy Huang Hi Mark! Kilala mo? Pamention naman ohh!

Mark Lee Taeyong Lee
⏩Yvy Huang Salamat :)

Serenity Wu oMG BESHY IS THIS AWAY

Serenity Wu iMMA TAG OUR BESTFRIENDS AGDKSFJD

Yvy Huang mention kase bobo

Yvy Huang o asan na 'yang taeyong? palapagin niyo. hindi ako natutuwa.

Serenity Wu Yvan Huang, Clara Zhong, Keila Wong, Cassie Qian.

Taeyong Lee Yes? Anong kailangan niyo?

Taeyong Lee Papalike ng project? May auto-like, may active likers din. 'Wag niyong sayangin oras ko.

Renjun Huang oh no| deleted.

Yvy Huang ngayon lang sumagi sa isip ko, ba't ba 'ko nagsasayang ng oras sayo?
Yvy Huang ah, alam ko na.
Yvy Huang 'yung iba kasi dito eh mas inuuna 'yung practice kesa sa pamilya.
Renjun Huang huhuhu ba't ba nadamay si hyun| deleted
Yvy Huang ano, Renjun Huang? :)
Renjun Huang ah.. eh.. ih.. oh.. uh..
Taeyong Lee ano namang kinalaman ko dito? ang alam ko lang is kailangan naming magpractice for the upcoming event sa school at wala naman atang mali do'n dahil magpeperform kami?
Yvy Huang ayan! ayang practice na 'yan 'yung inuuna niyo kesa sa pamilya. hindi ba halatang mas importante ang family kesa sa practice practice na 'yan? tapos may gana pa kayong magalit at hindi magpa-break para lang mapilit 'yung mga taong may importante pang gagawin.
Yvy Huang wait, I can clean the house without Renjun naman kasi andito si Yvan so why am I complaining anyways?| deleted.
Yvy Huang omg what kabobohan is this| erase.
Taeyong Lee I'm sorry, pauuwiin ko na si Renjun. 'Wag ka nang mag-alala so matatapos niyo na ang imporante niniyong gagawin. Na-high blood ata kita.
Yvy Huang No, it's okay. Let him stay. Importante din naman 'yan, okay na kami nung kambal ko dito. Magpractice na kayo :).
Taeyong Lee Are you sure? Mukhang napilitan ka lang, eh.
Yvy Huang Yes I am. Pag patuloy niyo na practice niyo. Jaemin Na, pakisapak nalang si Renjun Huang para sa 'kin. Thank you.

Yvy Huang turn off commenting for this post.

Taeyong Lee liked your post.

-

a/n: LSHDLDHSLDS LALANDI MUNA TAU

√ 𝒋𝒐𝒘𝒂𝒊𝒏 𝒌𝒊𝒕𝒂 | 𝑙𝑒𝑒 𝑚𝑎𝑟𝑘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon