- Cái gì giao dịch?
Giọng nói của Jungkook phá tan không khí căng thẳng của 2 người.
Taehyung thở dài, cậu đủ thông minh để biết vừa nãy JungKook chỉ nghe được câu cuối. Như một nhà lãnh đạo điềm tĩnh, cậu đi đến ghế đá ngồi vắt chân và quan sát Yoongi.
" Xem anh trả lời thế nào?"Yoongi thì hơi ngộp một chút, nãy giờ anh đã nói được câu nào đâu. Thấy Taehyung thản nhiên ngồi như thế, anh cảm giác cậu tựa con sói chờ phản ứng của con cừu là anh sơ hở mà nhào đến tóm gọn.
Đằng nào cũng không sống nổi, nếu nói dối, cư nhiên chính anh đẩy Taehyung ra xa và đưa cơ hội cho JungKook lại gần mình.
Không ổn! Không thể để Jungkook theo đuổi được.
Còn nếu nói thật thì.... có hay không một phát Taehyung sẽ nhém anh ra đường và Jungkook sẽ nhìn anh với ánh mắt kinh tởm...
Từng biểu cảm trên khuôn mặt thanh niên 18 xuân xanh đều bị thu hết vào tầm mắt của 2 người kém tuổi.
Jungkook thậm chí còn không nhớ mình vừa rồi nói gì, cứ thế để cho khoảng lặng kéo dài thêm.
Nhưng mà người Taehyung thích là JungKook cơ mà, thật ngớ ngẩn. Cậu trách bản thân sao tự nhiên chú ý Yoongi đến thế. Quay sang thì thấy Jungkook đang dùng ánh mắt chăm chú nhìn anh.
Cảm giác thật khó chịu, nhưng mà...
Chết tiệt, có quá nhiều thứ cậu cần làm rõ...- Yoongi đi chuẩn bị bữa sáng đi. Tôi và Jungkook cần nói chuyện.
Taehyung chủ động đánh tan sự im lặng, Yoongi nhẹ cúi đầu rồi đi vào nhà.
Cùng lúc đó, Jungkook giật mình nhanh miệng hỏi:
- Nhưng giao dịc...
- Tiền bạc thôi...
-À....
Jungkook không biết chuyện gì giữa 2 người nhưng cậu có vẻ tin lời Yoongi, à người cậu theo đuổi thì phải tin tưởng đối phương chút chứ nhỉ><
Không quá hài lòng nhưng cả Taehyung và Jungkook đều tạm chấp nhận câu trả lời từ anh.
Đợi Yoongi rời khỏi vườn, Jungkook đến ngồi kế Taehyung.
2 người không hề nhìn nhau mà nhìn về phía xa xăm..
- Có chuyện gì sao? - Jungkook lên tiếng hỏi.
- Thì ... chuyện là....
- À, tôi hỏi cái này?
- Ừ?
- Cậu nghĩ Yoongi có người yêu chưa?
Người yêu? Gì mà người yêu chứ? Taehyung thầm nghĩ. Anh ta cả ngày ở nhà tôi, ăn cùng tôi, ngủ cùng tôi, làm gì có chuyện đó...
- chắc chưa đâu!
- Vậy tốt.! Jungkook vỗ đùi hài lòng.
- Cậu...- Taehyung sững người..
- Tôi thấy anh ấy rất thú vị, vừa hay tôi cũng đang nhàn rỗi nên muốn theo đuổi anh ấy cho bận ><
- Không phải là...cậu... không phải... dưới...- ngôn từ taehyung bắt đầu rối loạn, rõ ràng bố cậu nói cuộc gặp đó là gặp vợ tương lai cơ mà, nhưng cậu ta hẳn vừa nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
| VKookGa| | Longfic|
FanfictionThể loại: tình cảm, chút ngược. Couple: TaeGi , KookGa Các nhân vật trong truyện không thuộc về tôi. Vì đây không phải real life nên tính cách sẽ không bám sát nhiều vào thực tế. Nội dung: - Các cậu biết hoa lưu ly nghĩa là gì không? Xin đừng quên...