chap 4 : bắt đầu số kiếp thê nô

3.7K 175 48
                                    


POOM :" lêu lêu có người làm thuê nô lêu lêu "

Dahyun :" tin cắt lưỡi mấy người không hả !!!"

POOM :" ngon lại đây "

Dahyun :" coi như là tôi sợ mấy người đi "

POOM :" úi dồi tưởng gì , chào mừng các bạn tiếp tục theo dõi số kiếp thuê nô của bạn Hyun "

************************************

Mệt mỏi , mệt mỏi thân thể em như gã rời hết em lờ đờ mở mắt ra . đập vào mắt em là một cặp ........ Cặp bưởi ???what vẫn còn mơ sao em khẽ lấy tay nhéo vào má em nhưng định nhắc tay lên thì không được em liền quay qua liền thấy cái đầu màu đen , tay bên kia thì màu nâu cái gì đây ??? Ai đây ?????
Trời ơi quần áo em đâu mất rồi , tại sao lại trần như nhộng này . em liền cố gắng nhẹ nhàng rúc tay ra . bước xuống giường cực nhẹ nhàng , tìm kiếm quần áo của mình trong phòng không có , em liền chạy vào nhà tắm thì thấy quần áo em treo trên xào nhanh tay mặc vào , chạy lại bồn rửa mặt nhìn vào gương liền thấy trên cổ em có mấy đốm đỏ , hả ??? Em liền mở nút áo ra xem thân thể , ở gần ngực , vòng eo , ở bụng đều có đốm đỏ what ?????? Cái quái gì thế này !!! Chẳng lẽ em đã mất ...... Mất rồi sao !!không được em đã giữ nó suốt bao nhiêu năm qua !! ( haizzz không phải cậu mất mà là hai người kia mất chiến này thì thảm thiệt rồi ) em liền vệ sinh cá nhân xong chạy như bay ra ngoài mở cửa phòng ể ? Tại sao không mở được . đùa nhau à !!!!!

Sana :" định chạy à !!!"

Momo :" định quất ngựa truy phong à !!!"

Hả ? Quất ngựa truy phong ? Tôi là người bị hại cơ mà !

Hả? cái gì mà quất ngựa truy phong người bị hại là tôi mà !!!"

Sana quắn chăn bước xuống đi lại chỗ , em liền nếp mình vào tường .

Sana :" hóa ra em tưởng là em nằm dưới à !!! Sai quá sai ! Bây giờ em đã làm mất lần đầu của tôi thì hãy chịu trách nhiệm đi "

Em :" hả .......... Tôi .... Tôi không phải là người bị hại sao "

Momo :" dĩ nhiên rồi đồ ngốc , em cũng làm mất lần đầu của tôi thì hãy chịu trách nhiệm đi "

Em :" .... Vậy tôi phải làm sao ?"

Sana :" đơn giản thôi ! Chỉ cần em dọn đồ qua đây ở với bọn tôi và bọn tôi nói gì em nghe đó là được "

Không thể nào chẳng khác gì kiếp thuê nô không được , không được em còn chưa có người yêu nữa crush còn chưa có luôn .

Em liền lắc đầu :" không , không bao giờ "

Sana:" vậy thì ...... "

Sana đi lại góc giường lấy cái máy quay ra em liền xanh mặt .

Sana :" vậy thì tôi cho em nổi trên mạng xã hội này luôn , Momo cậu mau đăng lên đi ........"

Em :" được , được , được ... Tôi làm mà , tôi làm là được chứ gì "

Momo :" biết vậy thì tốt "

Sana :" vậy bây giờ mau vào phòng tắm pha nước cho tôi mau "

Các Đại Tỷ à Tha cho Em đi mà !!!! ( All Dahyun ) [ Tự Viết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ