Em và Mina trực tiếp đi đến công ty xử lí công việc còn tồn đọng , Mina ngồi ở bàn trà cùng với vài sắp tài liệu , còn em thì ngồi ghế tổng tài xem các hợp đồng cần ký , một buổi sáng vô cùng bận rộn làm cả hai quên mất phải ăn uống , cũng nhờ có tiểu thư ký khả ái dễ mến đến buổi ăn liền đưa vào hai phần cơm ở cantin vào phòng tổng tàiEm vừa cầm bản hợp đồng vừa nói với Mina :" Mina à chị nghỉ tay xíu ăn cơm đi"
Mina bên này cũng cầm trên tay một bản sao của hợp đồng tay còn lại nhấp chuột laptop :" em ăn trước đi chị ăn sau cũng được "
Em nghe vậy nhíu mày , nhanh tay ký một cái rồi bỏ qua một bên đứng dậy giãn gân cốt , rồi đi lại lấy hai phần cơm để lên bàn trà , rồi giực lấy tờ giấy trên tay Mina đóng laptop lại bỏ qua một bên rồi đưa phần cơm cho Mina
Em :" ăn cơm ! "
Mina bễu môi :" còn một chút nữa là xong rồi "
Em lắc đầu thở dài :" một chút nữa hả làm , dù sao cũng không gấp chị mới qua đây còn không hảo hảo nghỉ ngơi lại muốn đến công ty phụ em , cứ như vậy chị sẽ đổ bệnh mất "
Mina cuối cùng thỏa thuận ăn cơm , em thở phào ở trong lòng vừa ăn vừa ngắm người đẹp như vậy quá sướng rồi còn gì ? Mina càng ngày càng đẹp chị ấy cứ như chất gây nghiện ấy , càng nhìn càng thu hút , si mê nhìn ngắm quên cả ăn cơm , giơ một tay lên chóng cằm để tiện cho việc ngắm gái , nhìn đi đôi mắt nâu ấy luôn thu hút ánh nhìn của em , bờ môi đỏ mọng như kêu gọi người nếm thử , khẽ nuốt nước miếng ánh mắt lại dời xuống xương quai xanh gợi cảm trong lòng bắt giác phát nóng , vội lắc đầu không dám nhìn lung tung nữa dạo gần đây hình như dục vọng của em có chiều hướng tăng lên , người ta nói phụ nữ 30 là như lang như hổ cho xin đi em mới 21 thôi làm sao dục vọng lại nhiều như vậy ?
Mina thấy em cứ nhíu mày rồi lắc đầu , lại còn nuốt nước miếng thường xuyên ánh mắt hay hướng cằn cổ của nàng , Mina là một người dồi dào kinh nghiệm nên chỉ một cái liếc mắt liền biết đối phương gặp vấn đề gì ! Mina thầm mỉm cười tiểu quỷ này là nhịn quá lâu đi ? Cũng mai mà nàng qua đúng lúc nếu không thì em ấy sẽ hồng hạnh vượt tường mất , nếu em ấy dám làm vậy nàng chắc chắn sẽ phế đi hai tay em ấy , tuy nói sau này nàng không được sung sướng nhưng em ấy còn thân dưới loại vận động này càng kích thích hơn .
Mina cố tình làm vai áo tuột xuống một chút cúi người xuống ăn cơm , cổ áo vì vậy mà thòng xuống làm lộ ra khe ngực sâu hút và chiếc bra màu trắng thuần khiết
Em từ bên này thấy cảnh tượng như vậy liền nuốt nhanh nước miếng , ánh mắt dán chặt vào khe rãnh ấy , lại ở trong lòng không ngừng khinh bỉ mình giống như những nam nhân dơ bẩn ngoài kia luôn đi tia ngực nữ nhân , nhưng giờ khắc này lí trí không còn liêm sĩ cũng rớt đâu đó rồi trực tiếp dán chặt vào đôi gò bông trắng múp ấy
Mina đưa đôi mắt quyến rũ phong tình phóng điện vào em , em không cản nổi cứ nhìn say mê Mina
Mina mỉm cười nhẹ :" em làm sao vậy ? Bệnh à ? "
Nghe giọng nói của Mina em mới từ mộng cảnh trở về liền ngại ngùng cúi đầu đỏ mặt lắc đầu , cầm muỗng lên ăn cơm không dám nói lời nào vì giờ này khẳng định giọng em rất khàn , cổ họng khô nóng ăn cơm vào càng khó nuốt , em thở dài lắc đầu nghĩ thầm mình cần phải biết kiềm chế
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Đại Tỷ à Tha cho Em đi mà !!!! ( All Dahyun ) [ Tự Viết ]
Historia Cortađây là truyện mới của mình nha Là truyện mình tự viết Tác giả : POOM ( Lý Thần ) thể loại : học đường , H , ngược , ngọt , hài hước