chap 35 : đường cùng

1.5K 115 39
                                    


" còn chưa tnh na sao ??"

" Huyn là em khiến ch phi ác "

" kết qu là do em chn "

" đôi khi buông b cũng không phi là chuyn tt "

" hah đúng là ngây thơ ...... Haha......là em khiến tôi ác ....haha..."

Bên tai cứ nghe đi nghe lại những lời nói muốn mở mắt nhìn xem là ai nói nhưng cho dù có cố đến mấy thì mí mắt vẫn nặng trĩu , em chỉ còn nhớ sao khi ăn một bữa no nê rồi thì không nhớ gì cả , đầu đau như búa bổ , mong lung , bên tai lại nghe thấy tiếng nói vẫn như cũ không thể mở mắt đành buông xuôi cứ chìm trong bóng tối , em mệt rồi !!!

-------------------------

👤 : " Cô chủ tôi vẫn không tìm được cô ấy "

IU :" vậy còn Nayeon anh có kiếm được cô ta không ???"

👤 :" cũng không có thưa cô chủ "

IU:'' lại trò mèo vờn chuột này tôi chơi chán rồi tôi cho các anh 3 ngày kiếm cho bằng được Kim Dahuyn và Im Nayeon cho tôi !!! Còn kiếm không được thì gia đình của các người chuẩn bị đi ''

👤:" cô chủ ....tôi đi liền ...."

IU:" còn đứng đây làm gì còn không mau đi !!''

Tên nam nhân nghe vậy nhanh chóng biến khỏi phòng làm việc của IU , cánh cửa vừa đóng lại thì tất cả những thứ trên bàn làm việc đều nằm trên mặt đất , tiếp theo đó là tiếng la hét lên của IU cô thư kí riêng của chị ta nghe vậy hoảng hốt chạy vào xem chuyện

Thư kí :" Lee tổng ngài ......''

IU:" ĐI RA !!''

Thứ kí :" Lee tổng .....''

IU:" TÔI BẢO RA NGOÀI !!!!!!!''

Cô thư kí cũng không dám ở lại lâu nhanh chóng ra ngoài

IU:" KIM DAHYUN em cái đồ khốn nạn !! YAYYYY đồ chết tiệc !!!! Tôi phải bắt em về làm trâu làm ngựa !!!! Cứ đợi đi em trốn được bao lâu được rồi ''

IU lấy điện thoại trong túi ra điện cho ai đó

IU:'' ba à Dahyun li trn con mun ln này em y t chui đu ra ''

Bác Lee :" được ri con gái yêu h qu đi , con bé chc là ham vui thôi nhưng ba bo đm ln này con bé s t đi v ''

IU:" con mun em y trong vòng ba ngày phi v , ba à nh cưới bn con còn chưa chp ''

Bác Lee :" được ri , được ri đôi khi con cn phi có nhn ni con gái à !!''

Các Đại Tỷ à Tha cho Em đi mà !!!! ( All Dahyun ) [ Tự Viết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ