Sau một tuần ăn chơi bên Nhật thì phải đến lúc về lại Trung Quốc để xử lý việc trong công ty , vừa về đến là các đại tỷ lao đến công ty tăng ca em cũng phải đến công ty , việc của em đã cao đến mấy cái núi haizz khổ rồiĐang ngồi làm say mê thì bị giọng hét thần thánh của Nguyên Ngân la lên
Nguyên Ngân :" AAA Đa Hân cậu đi đâu mấy tuần nay vậy ."
Câu ta câu cổ em muốn tắt thở em liền vỗ vỗ vào tay cậu ấy :" Ngân ... Ngân .. Tắt thở bây giờ ... "
Nguyên Ngân :" xin lỗi , xin lỗi nói câụ đi đâu , ôi chúa ơi cậu không biết đâu mấy ngày cậu không ở đây , Châu tổng chị ấy như cây héo tàn , suốt ngày đi làm với bộ mặt lạnh như băng , làm việc thì gắt gỏng... Haizzz mấy ngày nay bọn tớ như đang ở trong địa ngục , nay cậu về là tốt rồi huhu Hân tớ khổ quá mà .... "
Em :" nín liền , làm như tớ trở lại là có thể khiến chị ta vui vậy .. "
Nguyên Ngân đứng dậy chỉ vào mặt em :" ngươi , chính ngươi làm cho tâm trạng của Châu tổng không tốt , ngươi mau đi dỗ chị ấy đi !!! "
Nguyên Ngân tự nhiên đứng dậy làm em hết hồn vuốt vuốt ngực nói :" thôi cho tôi xin đi cô , mới cắn kẹo nên ngáo à làm như chị ấy thích tớ lắm với lại bọn tớ cũng không phải người yêu mắc gì mình phải dỗ "
Nguyên Ngân :" cậu ... Cậu .. Cậu không thấy chị ấy đang crush cậu sao ?? Làm ơn đi ôi lạy chúa mình muốn trở lại thời kỳ ban đầu không muốn trong thời kỳ gắt gao như vậy nữa đâu "
Em :" cho dù chị ấy có thích tớ thì tớ cũng chịu thôi , tớ đã là hoa có chủ rồi haizz Nếu mà cậu bắt tớ đi dỗ chị ấy thì tớ e là không còn làm ở đây nữa đâu "
Nguyên Ngân :" nghe cậu nói làm như cậu là người yêu của tổng tài vậy "
Em :" nó đó má !!!! "
Em :" thì cậu biết vậy là được rồi , nói chung tớ không làm gì hết , tớ phải xử lí xong công việc hiện tại "
Nói rồi thì lấy tai nghe bịt lỗ tai lại rồi vùi đầu vào làm việc , Nguyên Ngân khóc không ra nước mắt cứ tưởng có cứu tinh rồi thì không sợ ai ngờ ....
Đến giờ nghĩ em như thường lệ cùng với Nguyên Ngân xuống cantin ăn , cùng ngồi ăn với bọn người A Tú bọn họ khi gặp lại em cũng rất vui mừng , bọn họ còn muốn em sau khi ăn xong phải mua đồ lên cho Châu tổng ?? Tại sao lại là tôi !!!
A Tú :" chỉ có cậu mới làm được điều đó, tớ thấy chị ấy ăn rất ít hầu như đến giờ nghỉ chị ấy cũng không ăn tối còn tăng ca , coi như nể mặt bọn tớ cậu đem lên cho chị ấy đi nếu mà chị ấy không ăn nữa e là .... "
Em :" sao phải là tớ đem lên chứ ... "
Nguyên Ngân :" bây giờ có đem không ???"
Em :" .. .. Ờ thì đem , đem chứ haha "
A Tú :" chị ấy không ăn cơm sườn đâu , nên mua cà phê với cơm thịt kho "
Em nhìn A Tú với ánh mắt nghi ngờ :" làm sao cậu lại biết chị ấy thích món như vậy ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Đại Tỷ à Tha cho Em đi mà !!!! ( All Dahyun ) [ Tự Viết ]
Contođây là truyện mới của mình nha Là truyện mình tự viết Tác giả : POOM ( Lý Thần ) thể loại : học đường , H , ngược , ngọt , hài hước