Delta

28 0 0
                                    

Hindi ko alam bakit sa tuwing makikita ko sya may spark eh, Lagi ko sya nakakasalubong o lagi ko lang napapansin? Iisa lang naman kasi school namin.. At imposible naman na hindi ko rin kasi sya makita kasi pareho naman kami ng kurso.

She's totally different alam nyo yung hindi sya maarte sa lahat ng bagay nakikisama sya sa lahat, I noticed her matagal na actually but I can't get my way to her kasi may pagkamasungit sya.. Mukha syang loving not like the other girls naghahabol lang ng fame kaya gusto nila ako, Yung bang pag gwapo boyfriend ipinagmamalaki sa lahat tapos iinggitin pa yung mga kaibigan kasi gandang lahi yung nakuha pero pag pangit kulang na lang sabihin taga buhat lang namin yan sa bahay.

Si Alphie yung tipo na kahit pangit ka ipagmamalaki ka nya, No matter who you are you're still the best for her.. Papasok na pala ako sa trabaho kailangan ko pa kasi kumita para sa pagaaral ko wala naman kasi akong aasahan sa bahay kawawa na rin naman kasi si Mama sya na nga naghahanap ng pera para may makain kami sa kanya ko pa 'to aasa, May pangarap kami sa buhay dahil hindi ako pinanganak na mayaman mahira[ lang kami, Pero sabi nila wala daw sa itsura ko kasi ewan. Mukhang laki daw ako sa luho pero ang totoo naman hindi, Lumaki ako ng nakagisnan ko yung hirap..Sinula kasi ng magkaroon ng diperensya si Papa nawalan na sya ng gana mabuhay tulad ng dati, Dati di naman kami ganto nakakain namin gusto namin nabibili namin gusto namin..

Everything turned inside out, Akala ko nga tuloy tuloy na sa edad na eighteen natuto na ko magbanat ng buto kung ano anong traaho pinasok ko, Naging salesman/sales clerk, service crew at kung ano ano pa tulad nga ng sinabi ko kanina minsan nageextra ako pag talagang kapos na kami sa pera kailangan na namin ng pera, Mahirap din magextra kasi pagod at puyat ka kasi hanggang madaling araw sila nagshooshoot.

At the same time dancer din ako, Sumasali kami sa mga contest like hip hop championship world 2k14 oo mahirap maging dancer pero sanayan lang yan.

O pano magready muna ako ha, Papasok pa kasi ako sa trabaho.. Ayaw nyo naman siguro malaman kung anong klaseng paliligo ginagawa ko di ba?

Bihis na ko tapos na kasi ako maligo, Bakit kaya masarap kumanta sa cr? Kakaiba eh nuh? Parang nagiging mas maganda boses mo pag dun ka kumakanta enjoy nuh? Wala naman pipintas sa boses ko kasi kami kami lang naman nila mama andito.. Yung mga kapatid ko? Si kuya nakipagdate sa girlfriend nya si bunso pumasok sa school kaya si mama lang andito si papa naman nagtratrabaho 'DAW'.

(Vanj Alphie's Point Of View)

Ang saya ko naman! Kasi maaga ako makakauwi hayyyy, Nakakahaggard pala ng full load ka nuh? Pano mo hahatiin katawan mo pag sunod sunod activity anjan yung business plan, thesis, at kung ano anong kaechosan ng mga professor, Sabagay kasi dun din naman kinukuha lahat ng grades.. Anong pinaglalaban ko? Studyante ako kaya magtiis ako alam ko yan sasabihin nyo peoro di ba sinabi nyo din yan? Hmpp pakipot at deny level 980739826 hahaha.

"Vanj, May pinapagawa si Ma'am satin sa culinary ewan white sauces daw saka anu ba yung bechamel sauce?" Kaklase ko si paula, Morena, Payat at makapal kilay :) Maliit lang din sya kasing height nya si Ma'am Lasala, Cute nila I so love them! 

What is LOVE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon