Echo

24 0 0
                                    

May play pala kami hindi ko pa alam yung gagawin, I don’t know if it’s a play or reporting.. Eto pinakaayaw ko sa lahat yung gahol ako sa paggawa ng activity ayoko kasi bumaba yung grades ko kasi parang pinatunayan ko lang sa sarili ko na di ko kaya yung mga bagay bagay.

Nagreply ako.

To: Jhon Cris

 

Hi I forgot, Can you come early? Para mapagaralan natin yung lesson? Whatever it is.

 

 

It took a couple of minutes before he answered my text maybe he’s doing something, Of course he do. Anyway, Eto ako ngayon masayang nanunuod kasama si mama.. Medyo hindi na kami updated sa pilikula na ‘to kasi busy din ako at wala kasing site sa net na pwede ko kunan ng episode, Eh hindi din naman kami naka-HD wala kaming Fox channel.. So I stick watching to dvd’s. Ang tagal kasi nila magrelease ng copy it takes ages.

“Sino nanaman yang katext mo?” Tumingin ako kay mama na nanunuod habang sumusubo ng popcorn, Umiling iling ako.. She’s my overprotective mother, Just like Sarah G’s mother. :D

At this point, I finally felt like sleeping kaya hindi ko na hinintay magreply si Chris.

****

Nagising na lang ako sa ingay sa labas ng kwarto, Si mommy talaga.. Full blast yung speakers habang sumasayaw at nagluluto ng almusal.

Like a virgin!

 

 

Napailing-iling ako, Parang teenager lang, I love her so much!

“Oh gising na pala yang anak mo.” Oh ang boyfriend ni mama, Just kiddin’ asawa ni mama.. I call him my pops too, He deserve it. Kakauwi lang nya nung gabi kaya pala ayaw ni mama matulog kasi uuwi si pops galing sa company outing workaholic kasi si pops.. Di bali kasi if ever he got a chance to take off early from his job nakikibonding naman sya samin.

“Morning pops.” Umupo na ako sa pwesto ko habang si mama hinahanda na yung pagkain, Naisip ko hinihintay ko pala yung text ni Chis. Napangiti ako ng walang dahilan, Damn!

He’s different from what I think? Iba sya eh, Hindi ko alam pero nawasak lahat ng tinayo kong pundasyon nung makilala ko sya.. Naalala ko nung tinanong nya ako kung mageexam daw ba ako sa subject namin hindi ako makapagsalita kasi nung araw na yun nahanap ko yung papa ko, Tapos tinaboy lang nya ako kasi he is happy for what he is now.. Wag na daw manggulo.

Tumango lang ako tapos naglakad ulit ako, Alam ko naramdaman nya na mabigat yung nararamdaman ko.. Kaya di na nya ako inusisa.. Nagugustuhan ko na ba sya? Why not? Okay naman sya.

What is LOVE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon