Phần 2

815 8 1
                                    

Chương 101: : Thể trắc


Chơi bóng rổ, thân thể là rất trọng yếu, nhưng cũng không phải toàn bộ, nếu không thì, vậy thì hầu như không có người da trắng cùng người da vàng chuyện gì, liền để những kia hắc bắp thịt - cây gậy ở đây trên đùa giỡn là được, bóng rổ cũng là có quy tắc, tới gần bỏ banh vào rỗ độ chính xác, ở đây trên phản ứng, tầm nhìn, chiến thuật chạy vị, vân vân, đều là rất trọng yếu. △

Ở USA đầu đường, tố chất thân thể người nghịch thiên có khi là, nhưng cũng lấy tiến vào NBA bên trong, nhưng có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Có điều mặc dù nói thân thể không phải bóng rổ toàn bộ, nhưng là tất cả bóng rổ cơ bản, một ném rổ kỹ xảo mãn đáng giá người, nhưng là một pha lê người, người như vậy ở NBA bên trong tự nhiên cũng là không chịu nổi.

Thể trắc, làm như một người ngay mặt số liệu, tự nhiên cũng là trọng yếu nhất.

Cho Tương Hải làm thể trắc người, gọi là Bray-Bo, tính ra hắn vẫn Tương Hải nửa cái đồng hương, bởi vì hắn cũng là Hoa kiều, chỉ bất quá hắn là một Abc, Hán ngữ chỉ có thể một chút, nhưng tiếng Anh cũng rất lưu, điều này làm cho Tương Hải cảm giác thấy hơi sai vị.

Cùng một lớn lên cùng người mình quen không sai biệt lắm gia hỏa còn muốn nói tiếng Anh, xác thực không phải một cái khiến người ta chuyện vui.

Nhưng mặc kệ như thế nào, nhìn thấy hắn ở NBA bên trong lăn lộn cũng không tệ lắm, hắn đến chính thị thật vui vẻ.

Đi vào khí tài thất sau khi, trước tiên làm là trụ cột thân thể kiểm tra, cũng chính là tục xưng phần cứng kiểm tra, thân cao, cánh tay triển, thể trọng chờ đã, ở trắc lượng thân cao thời điểm, để Tương Hải có chút hết ý là, hắn dĩ nhiên lại cao lớn lên.

"Thân cao 189 cm, thể trọng. . . Nha ai rất, ngươi cũng không toán mập a!, làm sao nặng như vậy! 240 pound." Bray-Bo nhìn trước mặt biểu hiện con số, không khỏi kinh ngạc kêu lên, mà nghe được hắn, Tương Hải cũng sửng sốt một chút, có điều sau đó nhưng gật gật đầu, hắn sẽ rất nặng, cái này hắn từ vừa mới bắt đầu liền biết, đây là bắp thịt mật độ vấn đề.

Ngẫm lại Marvel trong thế giới USA đội trưởng, thân cao một thước tám mươi tám, cũng có 240 pound.

Thân thể tố chất của hắn, liền hầu như có thể tính trên là nhân loại cực hạn, Tương Hải phải không biết hắn và USA đội trưởng ai mạnh, dù sao hắn cũng không có xuyên qua, nhưng bắp thịt mật độ rất lớn, đây là hắn rất xác định.

"Bắp thịt của ngươi mật độ, khả năng liền viên đạn đều chặn được!" Ngắt một hồi Tương Hải cái kia dường như thép vậy cánh tay, Bray-Bo một mặt hâm mộ nói rằng, thân là một sức mạnh trợ lý huấn luyện viên, bọn họ kỳ thực chính là Celtics đội huấn luyện viên thể hình, đối với Tương Hải như vậy thân thể, nhưng là bọn họ mộng mị để cầu, đối với lần này Tương Hải cũng chỉ là nở nụ cười.

Sau đó Tương Hải lại trắc chi tiết của hắn, cánh tay triển 197 cm, tuy rằng muốn so với thường nhân dài ra một ít, nhưng cũng không tính là đặc biệt trường, ẫn còn ở bình thường trong phạm vi, ngẫm lại Tương Hải bên người Avery Bradley, một mét tám tám thân cao, nhưng cũng có hai mét lẻ hai cánh tay triển, thì sẽ không cảm giác Tương Hải cánh tay có chút dài ra.

Trang Viên Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ