Chương 301: : Mua du thuyền ý nghĩ
"Cái này gọi làm Felipe III Hoàng Đế, thật là có không ít đây, ta kiếm cái này xem như là cái nào?" Ở khách sạn trong máy vi tính, Tương Hải tùy ý liếc nhìn VIKI bách khoa, hướng về bên người Moses - Adams nhẹ nói.Có điều Moses - Adams vào lúc này cũng không có nhẹ nhõm như vậy, từ khi Phillips người đi rồi, hắn vẫn đang lau hãn.
Xác thực, hắn bị Tương Hải sợ hết hồn, sợ hãi đến sâu đậm nhảy một cái, làm sao cũng không nghĩ ra, Tương Hải dĩ nhiên sẽ có Felipe III khôi giáp.
Nếu nói Felipe III, ở internet có rất nhiều giới thiệu, có điều chủ yếu quân chủ cũng chỉ có năm vị.
Macedonia thời kì Alcetas Vương Triều Quốc Vương, nước Pháp Capetian Vương Triều Quốc Vương, Évreux Vương Triều Quốc Vương, còn có Burgundy Vương Triều một vị Công Tước, có điều duy nhất có thể xứng đáng hào, cũng chỉ có Tây Ban Nha Habsburg Vương Triều Quốc Vương.
Ấn lại cái kia chuyên gia nói giảng, cái này Felipe III khôi giáp, hẳn là mới, Tương Hải kết hợp với một hồi ngay lúc đó lịch sử cùng chính trị tình huống, não bù một hồi đại khái cũng đoán không rời mười, nên là như vậy.
Vốn là người Âu châu chiếm Mỹ Châu, chủ yếu chính là đến cướp đoạt người nơi này khẩu tài nguyên giúp mỏ vàng, Mỹ Châu mỏ vàng tự nhiên là muốn so với Âu Châu hơn, đương nhiên, Á Châu cũng không có thiếu, nhưng lấy mười sáu thế kỷ người Âu châu mà nói, có thể đánh không lại Á Châu người.
Bọn họ chiếm nơi này, hái Hoàng Kim, tự nhiên là muốn tặng cho Tây Ban Nha Hoàng Đế.
Mà trực tiếp đưa Hoàng Kim là một mặt, nơi này Tổng đốc cũng phải nghĩ biện pháp lấy lòng hoàng đế của bọn họ, liền chỉ làm này một bộ khôi giáp.
Đồng thời bọn họ đi Á Châu thương nhân, cũng đổi trở về hai cái đồ sứ, vừa vặn đồng thời đưa tới.
Nhưng không nghĩ tới, chưa kịp đưa đây, đã bị hải tặc cho tận diệt.
Habsburg Vương Triều, từng ở Âu Châu hiển hách nhất thời, đã từng thống trị Tây Ban Nha cùng Bồ Đào Nha, mà Felipe III là Felipe II thứ tư thê tử Áo nữ đại công Anna hài tử, ở thừa kế Vương Vị thời điểm, Felipe III cũng là có tên Đạo Thiên Chúa đồ. Có điều đáng tiếc là, hắn thừa kế cha hắn tín ngưỡng, nhưng không có kế thừa cha hắn tài cán.
Hắn để lúc đó ngưu nhất 13 lòe lòe Tây Ban Nha Hải Quân, dần dần hướng đi tận thế.
Đã từng Felipe II tiên đoán. Con trai của hắn cũng không có đế quốc năng lực, hơn nữa hắn một đời chắc chắn bị cung đình cưng chìu ngọa nắm giữ.
Sau đó sự thực chứng minh, Felipe II không đi làm hoàng đế, làm một nhà tiên tri, phỏng chừng cũng không chết đói.
Sự thực chứng minh. Felipe III cũng không phải một rất có tranh cãi người, bởi vì hắn chính là bùn nhão, một nát đến lúc đó để, hắn vẫn rất yêu thích cung đình vui đùa sinh hoạt, hắn tại đây chút phương diện sinh hoạt tiêu xài một chút cũng không có mấy tiền tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang Viên Của Ta
Fiksi IlmiahTrang Viên Của Ta Tác giả: Chung Cực Boss Phi Thể loại: Đô Thị, Dị Năng, Điền Văn Trời xanh, mây trắng, lời nói thường nằm ở sa trên quầy, cảm thụ được gió biển nhẹ nhàng thổi qua. Bên người chó săn, Hải Thú, lẫn nhau truy đuổi nô đùa. Tiện tay...