Chương 1001: : Lập trường rõ ràng
Làm Tương Hải cùng Pura - Walton trở về khách sạn thời điểm, người bên kia đã gọi điện thoại cho cái kia công ty.Đối với có thể lấy lòng Walmart người của tập đoàn, cái công ty này có thể nói là không để lại dư lực, huống chi vẫn là tổng người của công ty.
Liền không tới nửa giờ, Pura - Walton điểm 5 cái em gái đã từ các các nơi Phương đến nơi này, tắm rửa xong, vẻ xong trang, đổi xong quần áo, đi tới Pura - Walton trong gian phòng, mà lúc này Tương Hải bọn họ ẫn còn ở trên đường lắc đây.
Không phải Pura - Walton không muốn nhanh mở, thật sự là bởi vì mở không hài lòng, không phải không thừa nhận, Tokyo giao thông, muốn so với Đế Đô còn muốn chận, thật lòng, hiện tại tuy rằng cũng đã buổi tối quá nửa đêm, nhưng trên đường xe vẫn là đi rất chậm, vừa đi vừa nghỉ.
Đại khái ở mười giờ rưỡi tối thời điểm, Tương Hải bọn họ mới quay trở về trong nhà, có điều vừa mới vào trong nhà, Azalina cùng Gorgeous - Shelly liền đối với coi một chút, sau đó để Tương Hải cùng Pura - Walton chờ, tiếp theo các nàng đi vào, một cái tay vuốt súng đồng thời, trong nháy mắt mở ra Pura - Walton cửa phòng, kết quả phòng cửa vừa mở ra, liền thấy 5 cái ăn mặc áo tắm nữ hài lúc này đang ở nơi đó trò chuyện, đột nhiên nhìn thấy cửa đánh mở, năm người này ngay lập tức quỳ ngồi xuống, quay về ngoài cửa vấn an.
"Được rồi, không muốn dọa sợ các nàng, là ta gọi các nàng tới được, đồng thời học tập một hồi a!?" Nhìn bên này 5 cái lão sư, vừa bắt đầu còn có một chút khẩn trương Pura - Walton đến là nở nụ cười, sau đó quay về Azalina các nàng nói rằng.
"Có người ngoài, chúng ta cũng ở nơi đây ngủ ngon." Nếu như chỉ là Tương Hải cùng Pura - Walton, thậm chí là Pura - Walton những nữ nhân kia, Azalina các nàng là sẽ không để ý, nhưng là bây giờ này có người ngoài, liền không cho phép các nàng không thèm để ý.
Nhìn thấy Azalina cùng Gorgeous - Shelly chuẩn bị lưu lai, Pura - Walton cũng nở nụ cười, sau đó đem Tương Hải đẩy đi vào.
"Ngày hôm nay nhiệm vụ của các ngươi đây, chính là hầu hạ thật vị này, đương nhiên, các ngươi tuyệt chiêu và vân vân, cũng phải dạy dỗ chúng ta mới được." Nhìn trước mặt này năm vị lão sư, Pura - Walton cười hì hì nói, mà này năm vị lão sư nghe được Pura - Walton sau khi, cũng xấu hổ gật gật đầu, tiếp theo chủ động đứng lên, đi tới Tương Hải trước mặt.
Mà Tương Hải vào lúc này đã quỳ quyển, bởi vì trước mặt mấy vị lão sư, trong đó có ba vị hắn là rất quen thuộc, có hai vị có chút quen mắt, Yuzuki Tina, nghệ danh nhật o, Tương Hải nhưng là biết không thiếu của nàng dạy học cuộn phim, nói thí dụ như tân hôn, trường học chọn mỹ tiểu thư và vân vân, tuy rằng bảng số xe không thể ở đây công bố, nhưng hắn thật sự biết nàng không ít dạy học cuộn phim.
Còn có vị kia Amami Tsubasa, có người nói của nàng. . . Khặc, không thể miêu tả địa phương là giả, hơn nữa hành động có chút xốc nổi, nhưng người đẹp đẽ không phải? Tương Hải trong máy vi tính bây giờ còn cất kỹ của nàng cái kia ở trường học làm đi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang Viên Của Ta
Ficção CientíficaTrang Viên Của Ta Tác giả: Chung Cực Boss Phi Thể loại: Đô Thị, Dị Năng, Điền Văn Trời xanh, mây trắng, lời nói thường nằm ở sa trên quầy, cảm thụ được gió biển nhẹ nhàng thổi qua. Bên người chó săn, Hải Thú, lẫn nhau truy đuổi nô đùa. Tiện tay...