Chương 601:: Đồng nhất hàng bắt đầu
Một chén rượu vào bụng, Tề Lệ mặt mũi đằng lập tức, đã không phải là đỏ, mà là hơi trắng bệch.Phải biết Tề Lệ khởi điểm dù sao tương đối cao, nàng bắt đầu công tác thời điểm, cũng đã là Tổng giám đốc kiêm Chủ Tịch.
Nàng đi nói buôn bán, trên căn bản đều là Đế Đô, thậm chí là cao tầng người, những kia nhà giàu mới nổi, động tay động chân gia hỏa nàng là chạm không lên, coi như là đụng phải, đối phương cũng không dám cầm lông gà đương lệnh tiễn, cho nên nàng ở bắt đầu nắm quyền ban đầu.
Trên căn bản chính là người trình diện là được, chỉ cần người trình diện, không có ai sẽ cố ý buộc nàng đi uống rượu, một chén Rượu vang đỏ bồi đến tán cục cảnh sát là rất bình thường, vì lẽ đó tửu lượng của nàng thật lòng không tốt lắm, hơn nữa chủ yếu nhất là, đây cũng không phải là cái gì Rượu vang đỏ, đây chính là rượu đế.
Một chén này xuống, đừng nói là nàng, một người đàn ông khả năng cũng không chịu nổi, dù sao uống vội vả như vậy.
"Đến, chúng ta uống nữa. . ." Nhìn Tương Hải cũng nâng cốc uống cạn sạch, bên này Tề Lệ không khỏi hướng về mình trong chén lại rót một chén, sau đó phải cho Tương Hải rót rượu, nhìn bộ dáng của nàng, Tương Hải hơi nhướng mày, nâng cốc chiếc lọ kéo lên.
"Đừng cản ta, ta ngày hôm nay thật sự muốn uống rượu." Nhìn Tương Hải, Tề Lệ vẻ mặt thành thật nói rằng, nhìn ánh mắt của nàng, Tương Hải tay dần dần lỏng ra mở, sau đó thở dài một hơi, đem mình giáp cái kia một chiếc đũa món ăn, giáp đến rồi Tề Lệ trong cái mâm.
"Muốn uống rượu được, ăn trước đồ vật." Nhìn Tề Lệ, Tương Hải nói thật, nghe được Tương Hải nói như vậy, Tề Lệ cũng nở nụ cười, cũng không có đi về Tương Hải thật là tốt ý, cúi đầu đem những kia món ăn cho ăn sạch, vừa mới ăn xong, Tương Hải lại cho nàng gắp một bàn tử.
Liền cứ như vậy, Tương Hải giáp, nàng ở nơi đó ăn, trong lúc vô tình cũng ăn một chút.
Ở đại khái ăn ba mâm sau, nàng ngừng chiếc đũa, trực tiếp bưng chén rượu lên, nhìn về phía Tương Hải.
Tương Hải cũng biết nàng bản thân ăn không được bao nhiêu, ăn ba mâm món ăn cũng không xê xích gì nhiều, hơn nữa món ăn ở đây mùi vị cũng không tiện ăn.
Bây giờ nhìn nàng không ăn nữa, ngẩng đầu nhìn Tương Hải, Tương Hải cũng thở dài một hơi, đem nàng mâm đồ vật bên trong sau khi ăn xong, cũng cầm ly rượu lên, nàng muốn uống liền để nàng uống đi, ngược lại Tương Hải tại đây cũng không xảy ra sự.
Làm hai người chén rượu đụng vào, trong nháy mắt Tề Lệ càng làm một chén này uống cạn sạch, có thể là bởi vì trong dạ dày có một ít thức ăn quan hệ, lần này uống sạch, Tề Lệ mặt mũi tuy rằng còn có một chút trắng bệch, nhưng đã có chút biến đỏ.
"Đến, chúng ta uống nữa. . ." Nhìn Tương Hải cũng nâng cốc uống cạn sạch, lúc này Tề Lệ lại nổi lên một bình, cho Tương Hải cùng nàng tự mình rót đầy, sau đó cũng không chờ Tương Hải nói cái gì, trực tiếp ngửa đầu một cái liền đem rượu uống cạn sạch, thấy cảnh này, Tương Hải cũng không ngữ, nàng ngày hôm nay đây là muốn đem mình hướng về có thêm chỉnh ý tứ a!, này ba chén trực tiếp giết chết, đây chính là bảy lạng nửa, đầy đủ đem nàng giải quyết, Tương Hải đến phải không sợ sệt nàng uống nhiều, nhưng uống được tổn thương chính mình thì phiền toái. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trang Viên Của Ta
Science FictionTrang Viên Của Ta Tác giả: Chung Cực Boss Phi Thể loại: Đô Thị, Dị Năng, Điền Văn Trời xanh, mây trắng, lời nói thường nằm ở sa trên quầy, cảm thụ được gió biển nhẹ nhàng thổi qua. Bên người chó săn, Hải Thú, lẫn nhau truy đuổi nô đùa. Tiện tay...