7

710 68 0
                                    

Lee Seokmin ở Seoul vừa nhận được tin liền gọi điện thoại qua ngay lập tức, lửa giận ngất trời mắng xối xả tổng đạo diễn của chương trình, từ trên xuống dưới cả ê-kíp bị dọa đến tè ra quần, không ngừng xin lỗi.

Lee Seokmin nhân cơ hội này hoạnh họe thêm, yêu cầu mỗi kì sau này những phần cắt nối biên tập phải thông qua mình, phía Minghao phải có quyền biên tập toàn bộ, có thể cắt giảm tất cả cảnh quay, lúc cần thiết, sự sắp xếp quy trình của nhóm Kim Mingyu Xu Minghao, cũng phải để cho phía Minghao dẫn dắt.

Phía chương trình hối hận không thôi, bọn họ không ngờ rằng chỉ mời một Chwe Hansol thôi mà gặp nhiều chuyện như vậy, thế nhưng mà những người bọn họ chọc tới đều là những nhân vật không thể đắc tội, Kim thần càng khỏi nói, phản ứng cũng chẳng đánh tiếng với phía chương trình, tự mình thông báo Chwe Hansol không cần tới, Xu Minghao bên kia càng là đình chỉ và đình chỉ, phía chương trình bàn bạc xong, cuối cùng đẩy cái người tổng đạo diễn này ra chịu trận đền tội, về phần yêu cầu của Lee Seokmin, cắn răng đáp ứng hết thảy.

...

Giữa lúc giải lao, Minghao nhận được điện thoại của Lee Seokmin rồi ngớ ra chốc lát, khụ khụ mấy cái, hỏi, "Sau này... Phía chúng ta liền có thể đưa ra yêu cầu? Hơn nữa còn là... Về sắp xếp của chương trình?"

Lee Seokmin vừa chiến đấu với bên tổ chương trình xong, cơn tức còn nồng, cũng gắt với Minghao, "Sớm là nên như vậy! Cũng tại cậu! Vội vội vàng vàng, còn chưa hề yêu cầu chi hết đã nhận tham gia! Cỡ như đẳng cấp cậu và Mingyu, tham gia cái chương trình này mà không dẫn theo ê-kíp riêng đã là quá hời cho bọn họ! Yêu cầu can thiệp kịch bản thì đã là gì?!"

Minghao chẳng biết đang suy nghĩ gì, bị mắng cũng không tức giận, cậu nhìn Mingyu trên bờ cát cách đó không xa, hai tai đỏ lên, cậu ngắt micro cá nhân, vòng sang chỗ yên tĩnh, hạ giọng, "Có thể bảo bọn họ yêu cầu... Yêu cầu Mingyu... Yêu cầu ảnh..."

"Cậu lẩm bẩm gì đó?" Lee Seokmin nhíu mày, "Yêu cầu gì?"

"Yêu cầu..." Minghao ngượng ngùng nắm nắm cổ họng, cơ mà việc này thật sự chẳng thể rống to lên được, chỉ đành nhỏ giọng cố nặn ra, "Yêu cầu ảnh..."

Lee Seokmin khựng vài giây, đột nhiên hiểu ra.

Lee Seokmin nở nụ cười, "Thêm tình tiết thân mật?"

Minghao xấu hổ ngồi xổm sau tảng đá thấp giọng cả giận nói, "Đã biết còn cố hỏi ra làm gì!"

"Ví như gì?" Lee Seokmin suy tính điều kiện để được xét duyệt chương trình, "Thêm tình tiết chơi trò chơi bị phạt? Ví như hai cậu chơi thua... Bắt cậu cởi quần áo Mingyu? Thua một lần cởi một món, thế nào?"

Minghao không hài lòng lắm, nhíu mày, "Thế chẳng phải ảnh bị người ta thấy hết à?!"

"Lắm chuyện quá..." Lee Seokmin không nhịn được nói, "Vậy làm sao đây? Hay ngược lại, kêu cậu ta lột cậu đi! Thua một lần, bắt cậu ta lột một món của cậu! Được chưa?!"

Minghao thử tưởng tượng cái tình cảnh kia một chút... Mingyu đi tới cởi đồ mình...

Mặt đỏ bốc khói.

Lee Seokmin cho rằng Minghao thấy chưa đủ, nghĩ một chút lại nói, "Lại thêm gì đó hot hot chút hả? Chỉ sợ không lọt thẩm duyệt... Bảo cậu ta cù cậu? Chơi thua một lần, Mingyu phải phạt cậu, cù cậu liên tục một phút đồng hồ, thế nào? Bất quá tôi cảnh cáo cậu Xu Minghao, mặc kệ Mingyu làm gì cậu, không cho cậu có phản ứng! Cậu nói thế nào trên danh nghĩa cũng là đàn ông đã có chồng ba năm, nhỡ đâu xấu mặt tôi cứu không nổi đâu đó."

Mặt Minghao càng đỏ hơn...

Sắp mở máy quay tiếp, trong đầu Minghao rối một nùi, trợ lý của cậu gọi vài tiếng cậu cũng không nghe thấy.

Lee Seokmin một nửa là vì kéo đề tài, một nửa là vì giúp Minghao, càng nói càng hăng hái, một chuỗi kế sách cấm trẻ em như con xe chạy băng băng hết thành phố ra tới tận biên giới, Minghao càng nghe thì mặt lại càng đỏ, chẳng thể nhịn nổi nữa, "Được rồi! Tui... Tui lại không có nghĩ tới vậy! Còn chơi đồng phục... Ông coi phim coi quá nhiều rồi hả?!"

Lee Seokmin phẫn nộ, "Cậu không muốn?"

"Không... Không muốn trên màn ảnh!" Minghao cúi đầu khẩy khẩy cát đá, nhỏ giọng lầm bầm, "Chỉ ở..."

Đã bắt đầu quay tiếp rồi, đạo diễn đi theo và trợ lý đều không tìm được Minghao, Mingyu nhìn quanh bốn phía bãi cát, từ từ đi tới...

Sau tảng đá, Minghao ngồi xổm dưới đất cầm điện thoại di động, nhỏ giọng nói, "Chơi trò chơi tui có lỡ phạm sai, thì phạt ảnh... Phạt ảnh hôn tui là được!"

"Không không không... Đệch! Ông có bị bệnh không hả! Hôn... Hôn bình thường là được."

"Đừng cho ảnh sờ tui... Tui chịu không nổi..."

Mingyu, "..."

Lớp cát dày lại mềm mại ẩn giấu hoàn toàn tiếng bước chân nhè nhẹ, Mingyu lẳng lặng đứng phía bên kia tảng đá, thanh âm phía sau tảng đá kia, rõ rõ ràng ràng, truyền tới không sai một chữ.

"Chuyện này rất bình thường mà? Người ta kết hôn rồi... Mỗi ngày đều hôn chứ?"

"Thế mà sao tui cứ thấy rất kích thích... Lần trước ảnh đột nhiên hôn tui, tui xém nữa chết luôn..."

"Nói xàm! Mingyu đâu có thích tui, sao tui biết được!"

"Thật... Thật hả? Đệch... Hôm nào đó không được đỏ mặt thẹn thùng nữa..."

[gyuhao] trước khi ly hônWhere stories live. Discover now