"Hoảng hồn chưa! Nửa đêm hôm qua Kim thần đùng một cái lộ mặt ở một tiểu khu xa hoa, kết hôn ba năm lần đầu tuồn ra nghi án ngoại tình!"
"Đêm qua Kim Mingyu một mình lái xe đến chỗ vườn hoa của một tiểu khu nọ, hai vợ chồng đã thành người dưng ba năm, bằng mặt không bằng lòng rốt cuộc đã bước tới hồi kết của cuộc hôn nhân?"
"Gió chuyển hướng rồi! Trang thông tin chính thức của Kim Mingyu đã đưa ra xác nhận, người đứng tên căn hộ bí ẩn đêm đó chính là Xu Minghao! Fan hâm mộ của Kim thần một lần nữa kinh ngạc vô cùng!"
"Khủng khiếp! Kim Mingyu đêm hôm đến thăm Xu tiểu thịt tươi lại bị chặn ngoài cửa, Xu Minghao có lẽ là người đầu tiên dám cự tuyệt Kim thần."
"Người đại diện của Kim Mingyu đáp lại: Tình cảm hiện nay của hai người Kim Xu rất ổn định, không xuất hiện bất cứ vấn đề gì, tài khoản trang thông tin của Kim Mingyu vẫn do cậu ta tự mình quản lý, mọi tin tức đăng lên đều là thật, không có chuyện do e-kíp bày ra."
"Tại khu chuẩn bị thảm đỏ trong tiệc từ thiện, Chwe Hansol đến gần Xu tiểu thịt tươi liền ăn ngay một mặt đen thui cộng thêm ánh mắt sắc như dao cạo."
"Tin sốt! Kim thần lần thứ hai xuất hiện ở tiểu khu-nào-đó-ai-cũng-biết, nấn ná mấy phút lại rời đi."
"Ông làm ơn làm phước đổi cái mở màn kiểu khác được không? Mỗi lần có chuyện xảy ra là y như rằng lại đọc tiêu đề cho tui nghe! Cứ có chuyện là đọc tiêu đề!" Trong lòng Minghao đang phiền muốn chết, tức giận vứt máy chơi game trong tay sang một bên, "Ông lại tới chi nữa?! Phiền quá đi!"
Lee Seokmin mấy nay bị đám người đại diện điên cuồng oanh tạc hóng hớt làm đầu óc có hơi mất tỉnh táo, lúc trước toàn bị hỏi về vấn đề tình cảm giữa Kim Mingyu và Xu Minghao, trọng tâm câu chuyện đều quay xung quanh việc "Kim Mingyu rốt cuộc khi nào mới đá Xu Minghao", Lee Seokmin mọi lần đều phải vừa xấu hổ vừa giữ lễ phép cẩn thận đáp lời, mà hai hôm nay tình cảnh rẽ ngoặt đột ngột, ánh mắt mọi người bây giờ lại tập trung vào Mingyu, đám người đại diện tò mò tới phát điên, ai cũng muốn biết Kim Mingyu rốt cuộc bị gì vậy, vì sao liên tiếp xuất hiện tại nhà Xu Minghao.
Kỳ quái hơn chính là, dù bị chụp được tới hai lần, nhưng hai lần này Kim Mingyu cũng không qua cửa! Nếu không phải công tác bảo an của tiểu khu tốt, vô số phóng viên báo mạng lẫn e-kíp quản lý đều phải xông vào chỗ Xu Minghao coi tận mắt coi hai người rốt cuộc là làm sao.
《Nắm chặt tay người 》 kì mới cũng lên sóng, cảnh tượng Kim Mingyu hôn Xu Minghao nồng nhiệt lộ ra, trên mạng càng như sóng vỗ vỡ đê, fan Kim Mingyu fan Xu Minghao trên trang cộng đồng mi mắng tao cặn bã tao mắng mi đê hèn, loạn như chợ vỡ, sau đó lại bị lực lượng fan couple hùng hậu mới thành lập trong hai hôm nay đồng loạt giết ngược lại, tràng diện hỗn loạn vô cùng, vấn đề bị thảo luận và bóc trần nhiều nhất chính là —— Kim Mingyu đến cùng là tại sao đã tới hai lần mà còn chưa lần nào được qua cửa?
Có fan còn nhạy cảm hơn đã đánh hơi được vấn đề càng sắc bén —— hai người này cưới nhau ba năm, cuối cùng là có từng chung chăn chung gối không?