9

1K 81 2
                                    

Mấy năm trước, từ nhà ra ngõ có một câu chuyện phiếm rất mới lạ.

Một tiểu thái tử con ông trùm giới điện ảnh, thích một đại thần trong giới.

Tiểu thái tử trẻ tuổi ngây ngô, theo đuổi đại thần cứ như theo đuổi một nữ sinh cùng lớp, phong cách khác người, mấy tháng trời liên tiếp len lén đi thăm diễn đại thần, nhưng chẳng biết vì sao, chuyện không đi đến đâu.

Câu chuyện ấy giữa cái giới nhầy nhụa đầy dơ bẩn này có thể nói là trong sạch đẹp đẽ, vì thế truyền đi rất rộng, ngay cả Mingyu còn loáng thoáng có nghe trợ lý tán dóc qua.

Đương nhiên, người khác nói, Mingyu nghe.

Chờ khi đèn đỏ, Mingyu vội vã ấn gọi số điện thoại Lee Seokmin.

Lee Seokmin bên kia nhao nhao ầm ĩ, hiển nhiên là tâm tình hắn đang không tệ, thanh âm cũng to hơn bình thường, cười lớn, "Mingyu, cảm ơn cảm ơn... Phần giới thiệu chương trình của hai cậu vừa mới được lên sóng, chính là cái kỳ hai cậu hôn nhau đó! Nổi cồn khủng khiếp! Tán mặt bọn người kia chan chát! Tôi xem còn ai dám nói Minghao bị vạn người ghét, không được ai ưa, ha ha ha ha..."

Mingyu nghe vậy chỉ cảm thấy tim như bị khoét đi, anh im lặng chốc lát, thấp giọng, "Tôi hỏi cậu một việc, mấy năm trước..."

Lee Seokmin đang đi xã giao với người ta, tránh tránh né né tìm chỗ yên tĩnh, nghe rõ được lời Mingyu nói liền ngây người cả buổi, xấu hổ, "Phải... Là cậu ấy."

Quả nhiên...

Mingyu nhíu mày, anh thà rằng không phải.

Lee Seokmin chẳng biết Mingyu là làm sao, cười khan mấy tiếng thăm dò hỏi, "Sao tự dưng hỏi chuyện này? Chuyện vặt thôi mà... Hai cậu làm sao à?"

Đèn đỏ tắt, Mingyu đeo tai nghe lên, nói hết cho Lee Seokmin.

Lee Seokmin kinh ngạc trố mắt, nhất thời nghẹn họng không thốt nên lời.

"Cậu ấy hiện tại..." Mingyu nắm tai nghe, "Có ở nhà không? Ở căn nhà mà tôi biết ấy?"

Lee Seokmin hoàn hồn, vô thức đáp, "Đúng vậy..."

Mingyu lập tức định cúp điện thoại, Lee Seokmin bên kia vội la lên, "Ế không đúng! Cậu không phải định đi nói cho Minghao biết đó chứ?!"

Mingyu gật đầu, "Phải."

"Đừng!" Lee Seokmin theo bản năng gạt phăng, "Đừng nói! Đừng... đừng có châm ngòi cái thùng thuốc nổ này."

Mingyu nhíu mày.

"Chờ chút, cậu trước tiên nghe tôi nói đã." Lee Seokmin ngưng lại, sắp xếp câu từ cho rõ, "Cậu hỏi việc này, lại gấp gáp tìm cậu ấy như vậy, cậu đây là đã... Ít nhất là thích cậu ấy một chút rồi, đúng không?"

Mingyu "Ừ" một tiếng.

Không phải một chút... Là đã thích từ khuya rồi.

"Vậy còn muốn gì nữa?!" Lee Seokmin vội nói, "Cậu cũng biết cậu ấy thích cậu nhiều bao nhiêu? Cậu nghe tôi nói... Cậu bây giờ mà đi tìm cậu ấy, vậy đừng nói gì khác hết, cậu mà cứ tới chỉ để ngủ cậu ấy thì cậu ấy cũng chẳng từ chối đâu! Cậu tin tôi đi."

[gyuhao] trước khi ly hônWhere stories live. Discover now