part 4

288 0 0
                                    

Thứ hai cuốn Thanh châu chi bằng thứ hai mười sáu chương phi đem mạt lộ

Thứ hai mười sáu chương phi đem mạt lộ

Tảng sáng thời gian, hạ bi ngoài thành một chỗ đồi núi thượng, một đội nhân mã chính nghỉ chân trông về phía xa. Nhưng thấy này hỏa nhân mã thuần một sắc địa trang bị con ngựa cao to, ngăm đen giáp trụ tại thần hi làm nổi bật hạ tản ra làm cho người ta sợ hãi hàn quang. Cầm đầu một người lại tiên y lượng giáp, chân khóa một Xích Thố tuấn mã, cầm trong tay một cây phương thiên họa kích tựa như chiến thần lâm thế. Không cần hỏi, người này đúng là danh chấn Trung Nguyên phi tướng quân Lữ Bố.

Nói trước đó vài ngày tào, lưu, thái tam phương liên quân thế công tuy là hung mãnh, nhưng thẳng đến cuối cùng tam phương cũng không có thể công phá hạ bi thành đạo thứ nhất thành quách. Tương phản bởi vì thật lớn thương vong cùng với tào tính “Đột nhiên” Phản bội, khiến cho liên quân sĩ khí đã bị trình độ nhất định ảnh hưởng. Thế cho nên tại trải qua một ngày một đêm ác chiến sau, Tào Tháo cuối cùng lựa chọn bây giờ thu binh, cũng lui về phía sau mười dặm hạ trại.

Tào Tháo này vừa mới động ra lệnh bi trong thành Lữ Bố bất do địa liên tưởng đến tào tính phía trước mang đến tình báo, do đó nghĩ đến Tào Tháo đây là đang đợi hứa đều lương thảo đúng chỗ sau đi thêm công thành. Có như thế chắc hẳn phải vậy phán đoán, Lữ Bố tự nhiên cũng tựu ít đi vài phần cảnh giác. Vì thế Lữ Bố tự mình chọn lựa năm trăm kỵ binh, thừa dịp nguyệt hắc phong cao chi dạ, vụng trộm chuồn ra hạ bi thành, một đường đi tới tào tính theo như lời quan đạo phụ cận mai phục.

Giờ phút này Lữ Bố sở mang này năm trăm kỵ binh đều là một đường tùy này tự Tịnh châu chinh chiến mười năm lão khúc bộ, bọn họ khố hạ chiến mã lại Lữ Bố trong quân sở thặng không có mấy mấy trăm thất hoa loa kèn mã. Hoa loa kèn mã là Hán Vũ Đế thời kì từ hãn huyết bảo mã chờ Tây Vực lương mã cùng Mông Cổ mã tạp giao đào tạo xuất một loại chiến mã, bởi vì sản xuất vu hoa loa kèn mã tràng cố được xưng là hoa loa kèn mã. Lữ Bố trong quân hoa loa kèn mã chính là theo Đinh Nguyên trướng hạ kế thừa đến, kháp chỉ tính ra lúc ban đầu chiến mã sớm lỗi nặng mười tuổi. Gia chi Lữ Bố trong quân khuyết thiếu hiểu được vì lương mã lai giống người, hoa loa kèn mã số lượng có thể nói là từng năm giảm mạnh. Mà này cũng là Lữ Bố, dương phụng, hàn xiêm chờ tây bắc quân phiệt tại lẻn nhập Trung Nguyên hậu, chiến lực một năm không bằng một năm trọng yếu nguyên nhân.

Bất quá đối Lữ Bố mà nói, trước mắt cũng không phải lo lắng như thế nào đề cao chiến lực thời cơ. Như thế nào thiêu hủy Tào quân đồ quân nhu, khiến cho tào, lưu, thái tam gia lui binh mới là việc cấp bách. Cũng may Tào Tháo đồ quân nhu cũng không có làm cho Lữ Bố chờ lâu lắm, theo sắc trời dần dần phóng lượng, một chi đánh “Tào” Tự đại kỳ đội ngũ dần dần ánh vào mọi người mi mắt. Chỉ thấy này chi hành động thong thả đội ngũ từ bách đến lượng ngưu xe tạo thành, trước sau các hữu kỵ binh áp giải, vừa thấy liền tri chỉ dùng để đến vận chuyển lương thảo đồ quân nhu bộ đội. Mắt xem xét chờ đợi đã lâu con mồi rốt cục hiện thân, Lữ Bố trên mặt lộ ra một tia thị huyết tươi cười. Đã thấy Lữ Bố nâng vung tay lên, năm trăm danh nài ngựa nhất thời liền như u linh bình thường, đi theo hắn cùng nhau biến mất ở tại mỏng manh thần vụ bên trong.

Phượng xuyên tàn HánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ