CHAPTER 11
Chae's POV
nag rent kami ng mini bus, why? kasi gusto ko. Para naman hindi siksikan like sa van, ang dami pa naman namin.
nasa loob na kami ng mini bus ni babe, wala pa yung iba. Asan na kaya ang mga yun, it's almost 8pm, magagabihan kami masyado.
"Yo guys!!...they're here babe" sabi ni Jackson
finally! isa isa na silang nagsi-akyatan sa bus. Napansin ko si Jimin, suot niya yung gray hoodie na bigay ko sakanila ni Emman eonni, cute!!
"What took you guys so long??" sabi ko
"we talked with our manager" sabi ni Hobe oppa
"where's Emman?" tanong ni Namjoon oppa
"she's on her way hyung" sagot ni JK
"I'll just go down to check our stuff" sabi ko. Nakita ko namang nagsi-upuan na sila. Sa right side kami ni babe magkatabi, sa likod namin na upo sina Jin oppa at Namjoon oppa, sa likod naman nila si Hobe oppa at Suga oppa. Sa left side naman mag isa lang si Jimin, hihi alam ko na gagawin ko mamaya. Sa likod naman niya sina JK at V oppa.
pababa nako nang nakita kong tumatakbo si Emman eonni papa-akyat ng bus.
"Eonniiii!" sigaw ko
"oh..Hi Chae..woo! sorry I'm late" sabi niya
"just in time....wait!! you cut your hair? oh my gosh!!! so cute! and oh you're wearing the hoodie I gave you!!!"
wahaha couple yung dalawa ngayon
"it's nice by the way haha" sabi niya
"go up now, they're all inside" sabi ko at lumabas na ng bus.
----
Emman's POV
pag akyat ko ng bus nakita ko na sila
"EMMAAAN~" bati nila saken
"uy couple hihi" rinig kong sabi ni V. Inalam naman ng mga mata ko kung sino tinutukoy niya.
Oh shoot!! suot din ni Jimin yung hoodie. Napatingin ako sakanya, napatingin din siya pero iniwas din niya agad. Naglakad nako papunta sakanila para maupo.
"eonni!!" sigaw ni Chae
"what?" sabi ko
"where are you going?" sabi niya
" dito sa likod, sa katapat nina Hobe oppa, bakit?" sabi ko
"no, sit in front"
napatingin naman ako sa unahan na tinutukoy niya. No way! pag tatabihin nila kami ni Jimin?
"bakit? kala ko ba ayos kayo?" sabi ni Namjoon oppa
naglalakad nako pabalik sa unahan nang biglang tumayo si Jimin at pumunta kina Jong.
"JK palit tayo" sabi niya
ako nakahinto lang sa tabi ni Jin oppa, nakaharang si Jimin eh.
"no!!" sabi ni V cutely sabay cling sa braso ni Jong. si Jong naman nalilito na.
"palit tayo!" sabi ulit ni Jimin pero this time medyo demanding na ang pagkakasabi.
tumayo naman na si Jong
"nooooo~" sabi ni V na inaabot pa si Jong para pigilan
"ano ba Taehyung??" sabi ni Suga oppa, tumigil naman na si V.
BINABASA MO ANG
Expect the UNEXPECTED
FanfictionEmmanuel Ferrer's story together with BTS goes on. What would happen this time? Will their love story starts a second chance? or will it end forever? And will another's love story begin? hmmmn... It is for you to find out! :) p.s. If you haven't rea...