CHAPTER 13
Emman's POV
asan sila? kala ko ba mag lalakad lalad kami?
andito ako sa may harap ng pool, nagyaya sina Jong, V, Jacko, Chae, Jin oppa at Jimin maglakad lakad, akala ko andito lang sila, baka iniwan na ako. Wala na sila sa taas eh.
naglakad lakad nalang ako, hindi naman masyadong mainit since 7am palang naman.
"san ka pupunta?"
"kkamjjagya!" sabi ko, napatalon ako buset!
"tara doon, andun sila" sabi niya
bat kinakausap ako nito. Kala ko ba mag didistance muna? Dont tell me na aalala niya yung kagabi??
hindi ako umiimik, sumunod lang ako sakanya
"bat ang tahimik mo?" sabi niya
"ahmm...bat moko kinakausap? magkaibigan na ba tayo ulit? kala ko ba didistansya ka muna?" sabi ko
natawa naman siya.
Shems!! ang gwapo niya padin talaga. Pano ako makaka move on kung ganyan?
"diba sabi ko nung nag usap tayo, babalik ako?"
na alala ko naman yung sinabi niya sa phone call dati. Babalik daw siya once nag heal na siya at bestfriends na kami ulit.
"ang bilis mo naman atang mag 'heal'?" sabi ko at nag gesture ng quotation mark
"Sinong nagsabi na healed nako?"
tinignan ko naman siya habang naglalakad kami.
"hindi ko lang matiis na malayo sayo"
(a/n: ohh Emman, yung puso mo, abot dito ang tunog)
author naman eh, tahimik ka nga lang.
"tss tapos mamaya mag iinarte nanaman, tapos iiwas nanaman. Paulit ulit nalang, nako!" sabi ko, tinagalog ko para hindi maintindihan.
"ha??" sabi niya
"wala, asan na ba sila?" sabi ko, ang layo na nitong nilalakad namin ah. Naka abot na kami sa parang mini park dito sa resort.
"andito lang sila kanina eh, sabi nila sunduin daw kita." sabi niya
umupo nalang ako sa swing Baka nang trip nanaman ang mga yun.
umupo din siya sa katabi kong swing
silence
"salamat nga pala" sabi niya bigla kaya napatingin ako sakanya. Nakatingin siya saken, as in direct sa eyes.
"for what?" sabi ko sabay iwas ng tingin
"kagabi"
shoot! hindi na nga talaga siya lasing nun?
tumango lang ako
"at sorry din" sabi pa niya
"why?" sabi ko pero hindi ko na siya tinignan
"I couldn't keep myself from pouring out my feelings"
"I understand" sabi ko
"I missed hugging you"
bumilis tibok ng puso ko. Hindi na siya lasing sa oras na to, kaya kinakabahan ako ng sobra!
ano nanaman to Jimin? Ang drama drama na ah
"you're full of confidence haha" sabi ko nalang.
Ang lakas kasi ng loob umamin ng mga nararamdaman niya, kung lasing siya maiintindihan ko pa.
BINABASA MO ANG
Expect the UNEXPECTED
FanfictionEmmanuel Ferrer's story together with BTS goes on. What would happen this time? Will their love story starts a second chance? or will it end forever? And will another's love story begin? hmmmn... It is for you to find out! :) p.s. If you haven't rea...