C2

350 7 2
                                    

Cùng với Khấu Quân Khiêm cô sẽ hạnh phúc sao?

Mấy ngày nay anh vẫn luôn yên lặng đứng nhìn. Cô trước đây, tuy rằng không phải là không vui vẻ, nhưng là quá đơn độc, ánh mắt thường nhìn về một chỗ, miệng cười nhẹ cũng chỉ là một loại thói quen.

Mà hiện tại, ánh mắt của cô chỉ nhìn về một người đàn ông, nụ cười tươi hơn. Như vậy chính là vui vẻ chứ? Lúc này đây anh rốt cục cũng đã làm đúng rồi.

Nhè nhẹ không để gây ra tiếng động đi ra ngoài, cửa nhà số 59 vừa mới mở ra lại cùng người kia bất ngờ chạm mặt.

“A!” Đối phương sửng sốt, anh cũng dừng bước. Là Diệp Dung Hoa. Không, chính xác là người có cùng khuôn mặt với Diệp Dung Hoa… Không biết là cái quỷ gì.

Anh nghiêm mặt, ánh mắt sắc bén lạnh lùng liếc nhìn cô, đối phương sợ tới mức mặt mũi trắng bệch như không còn giọt máu.

“Oa..” Cô sợ hãi kêu theo bản năng chạy vào trong. Không thể trách cô không can đảm. Nam nhân này ánh mắt thật đáng sợ, như là muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Trạm Hàn không cho cô cơ hội chạy thoát, vươn tay tóm lấy cánh tay trắng noãn kia, ngón tay hướng mi tâm. Đây là một luồng du hồn.

Không cần là quỷ hay yêu lại càng không cần tinh quái, yếu đuối tùy tiện cũng có thể bắt cô. Nhưng điều này cũng không làm vẻ mặt anh giãn ra.

“Vì sao lại biến thành dung mạo của Diệp Dung Hoa?” Anh chất vấn.

“Cái này không phải ta muốn, là bị người khác vẽ…” Cô gái lui lại, ủy khuất trả lời, nếu được lựa chọn, cô cũng muốn trở về dung mạo mình.

Khấu Quân Khiêm! Đây tuyệt đối là chuyện tốt của ngươi. Lũ ngốc này đều ăn bữa nay lo bữa mai, vì cô cũng không làm ra chuyện gì xấu. Trạm Hàm thả lỏng tay, lạnh lùng cảnh cáo: “Cô tốt nhất đừng dùng dung mạo của cô ấy mà làm ảnh hưởng đến chuyện của cô ấy, bằng không ta sẽ không bỏ qua cho cô đâu.”

“Sẽ không!” Cô mới không có ý xấu đó.

“Thế cô giờ đang định làm gì?”

Gì? Ra khỏi cửa cũng không thuận? Thật là khó chịu.

“Ra ngoài nhỡ gặp người quen của cô ấy, cô làm như nào? Cô chỉ cần nói sai một câu, nói sai một điều thì làm sao? Ngộ nhỡ gặp phải cô ấy, thì cô ấy sẽ không bị dọa chứ. Thậm chí…”

“Được rồi, tôi đã biết, tôi đã biết. Không được ra khỏi cửa là được chứ gì?” Không cần chỉ trích cô như vậy chứ.

“Cô tốt nhất nói được thì phải làm được” Bằng không anh sẽ bất cô lại. Cô xoa xoa cổ tay, nhìn anh xoay người rời đi, nhất thời tò mò hỏi: “Anh cùng Diệp Dung Hoa có quan hệ như thế náo?”

Anh ngừng chân một chút “Không quan hệ gì cả”

Không quan hệ? Không quan hệ thì làm sao có thể bảo vệ cô ta như vậy? Toàn tâm toàn ý vì tâm ý của người đó, cô thấy rất ngưỡng mộ đó.

Anh ta chỉ cần liếc mắt một cái liền nhận ra cô không phải Diệp Dung Hoa, nếu không phải quá quen thuộc với thân thể người này thì cũng là để ý, xem ra bản chất của người này không giống biểu hiện bên ngoài.

Giả Dung [Hệ liệt Khởi Tình] - Lâu Vũ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ