Chap 1 Đêm truy sát

323 8 0
                                    


Câu chuyện về con sói tự nhìn mình dưới nước, nghe thật buồn cười, nó không biết cách biểu cảm nhưng trong lòng đang rất đau đớn. Vì gương mặt lạnh lùng xấu xí của bản thân, vì sự hung ác khiến muôn thú đều sợ hãi ghê tởm. Nhưng không ai hiểu được rằng nó phải hung ác để sinh tồn và bảo vệ người nó yêu thương nhất, thậm chí yêu hơn cả bản thân nó. Nó nguyện vì người kia thì dù có hoá thành ác quỷ, dù khi chết đi sẽ bị đày xuống tầng cuối cùng của địa ngục, ngày đêm chịu giày vò, trả giá cho tội ác mình gây ra cũng không hề hối tiếc.

CHAP 1

Khi màn đêm buông xuống, thời khắc những cuộc tụ tập chơi bời quá nửa đêm cũng dần vơi, người ta lại thấy một chàng trai nhỏ độc bước. Lặng lẽ trong những con hẻm nhỏ u tối, tĩnh lặng đến nghẹt thở, Hyukjae siết lại cái áo khoác trắng tinh trước cơn gió buốt rồi vội vã đi tiếp. Phía trên là bầu trời đen ngòm hun hút.

"Tách..."

Hạt nước chạm lên má, lên tay, lành lạnh ươn ướt, màn mưa trắng xoá ẩn hiện dưới ánh đèn đường yếu ớt, khung cảnh thê lương và bi thảm nhanh chóng phủ trước mắt cậu. Một màu đỏ nhức nhối, màu của máu...

Nơi góc tường ở ngã rẽ vẫn đặt những túi rác to lớn, bốc mùi ẩm mốc. Hyukjae giật mình thoáng nhìn thấy một nam nhân ngồi gục cạnh bên, gần gũi đến chân thực. Chính tại nơi này cậu đã gặp hắn! Hyukjae mừng rỡ chạy đến gần, hy vọng mọi thứ có thể quay lại thời khắc đó. Nhưng bao giờ cũng thế, hắn luôn biến mất vào khoảng không vô định, trước mắt cậu chỉ còn lại hiện thực cay đắng...

Mưa... luôn khiến cậu đánh mất chính mình, dày vò tâm hồn và trái tim vốn đã tan nát. Nhưng cũng chỉ có mưa mới mang hắn đến gần cậu hơn. Hình bóng ấy tìm đến cậu hằn đêm, ẩn hiện trong màn nước giá buốt. Khi tàn cơn mưa cũng chính là lúc hắn rời xa cậu, hoà vào những nỗi nhớ không thể diễn tả thành lời. Vòng lặp ấy cứ tiếp diễn không hồi kết... có những người chỉ bị ướt mưa, riêng cậu vẫn luôn cảm nhận được nó.

.

Icheon năm năm trước...

_ Đội trưởng?

_ Chờ thêm chút nữa...

Nam nhân toàn thân là hắc phục lạnh lùng đáp, giọng nói trầm ổn mang theo sát khí đến rợn gáy. Hắn vẫn nép người vào thùng container tối tăm, chỉ lộ nửa gương mặt dưới chút ánh sáng mờ mịt của cảng để quan sát.

Phía ngoài, một nhóm người áo đen đang đứng trước cầu, kiên nhẫn chờ thứ gì đó trên chuyến tàu to lớn vừa cập bến. Cả bọn đều chăm chăm vào cái thùng hàng đang được máy cẩu mang lên bờ, hắn biết thời cơ sắp đến, khoé môi không kiềm được phấn khích phải nhếch lên.

Đám người đó là Cho gia, hôm nay nhận chuyến vũ khí đầu tiên, kể từ đêm chúng cướp địa bàn này trong tay Lee gia cũng đã một tuần trôi qua rồi. Nhiều năm gần đây hai tập đoàn lớn đại diện của hai bên liên tục cạnh tranh nhau trên thị trường và cả trong bóng đêm. Địa bàn tại Icheon như một miếng mỡ treo trước mặt nhanh chóng bị chủ tịch Lee Young Woon chiếm lấy. Vị thế của ông trong thế giới ngầm nếu đứng thứ hai thì không ai dám đứng nhất. Người người sống trong bóng tối còn gọi chủ tịch Lee là Kangin, chính vì chữ tính người bên trong chủ tịch. Lần đầu tiên và cũng có lẽ là duy nhất tồn tại một ông trùm hắc bang có tấm lòng nhân đạo và trượng nghĩa như thế.

[M] Longfic | HaeHyuk, KyuMin | Dư vị ngọt đắng (Bittersweet)Where stories live. Discover now