Bốn ngày đã trôi qua kể từ khi Sungmin rơi vào tay Cho gia... Hyukjae vẫn không có cách nào cứu bạn ra ngoài. Thế lực Lee gia tuy lớn nhưng đối với Cho gia lại luôn phải dè chừng.
Trừ những khi có mâu thuẫn hay tranh giành nổ ra, địa bàn của Cho gia và Lee gia vốn không xâm phạm nhau. Hơn nữa phu nhân và chủ tịch đều không có mặt ở đây, trên dưới Lee gia chỉ có thể theo dõi tình hình mà án binh bất động.
Henry liên tục gọi về bẩm báo toàn bộ thông tin điều tra được. Cuối cùng Donghae và Hyukjae cũng có thể thở thoải mái hơn một chút.
_ Lẽ nào Kyuhyun thật sự đúng như em đoán. Hắn thật lòng với Sungmin nên mới có những hành động lạ lẫm như vậy?
Donghae trầm tư rồi lắc đầu: "Diễn kịch để Sungmin toàn tâm toàn ý phục tùng chẳng phải chuyện khó đối với Kyuhyun."
Hyukjae thoáng thất vọng nhưng không chối bỏ được. Donghae nói rất có lý, chỉ có cậu là đầu óc ngây ngô, đơn giản.
_ Chuẩn bị đi... tối nay có bữa tiệc quan trọng tại Kim gia. Chúng ta nhất định không thể vắng mặt.
_ Được...
Mối giao hữu tốt đẹp giữa Kim gia và Lee gia đã dần lạnh lẽo kể từ ngày Kibum mất. Dù vậy cha mẹ cậu luôn cố gắng giữ tình nghĩa với Kim gia, hằng năm chưa có buổi tiệc nào mà họ không tham dự. Nay việc mở rộng ở Trung Quốc bận rộn, phải mất ba tháng mới có thể trở về. Thân phận là người nối nghiệp duy nhất, cậu không thể không thay mặt tham dự.
Tuy Hyukjae vẫn chưa an tâm về Sungmin nhưng thật chẳng còn cách nào khác. Chính cậu cũng muốn gặp Siwon nhờ giúp một tay. Dù sao Sungmin cũng là bạn nối khố của Kibum.
.
Thời gian dần trôi, thủ đô lên đèn cũng là lúc bữa tiệc bắt đầu. Hyukjae dẫn theo không quá mười vệ sĩ. Hầu như đến đâu cậu cũng phải đề phòng nghiêm ngặt, chỉ riêng Kim gia là ngoại lệ. Hankyung là cảnh sát trưởng, Siwon là bằng hữu của cậu. Kim gia an ninh luôn tuyệt đối, đối với cậu lại càng thân thuộc, đáng tin.
Hyukjae một mình lọt thỏm giữa bữa tiệc đông vui nhộn nhịp. Cậu uống vài ly với Hyomin, từ xa quan sát cách Donghae đại diện Lee gia giao thiệp. Cậu chưa tiện ra mặt, bây giờ cũng nên học hỏi hắn một chút.
Ý nghĩ ấy vừa thoáng qua trong tâm trí. Donghae đột nhiên quay lại, từng bước tiến đến chỗ cậu. Thời khắc này không biết vì sao lại khiến Hyukjae dấy lên mong chờ, lồng ngực bất giác nôn nao. Được sánh bước cùng hắn bằng danh nghĩa đặc biệt vẫn luôn là mơ ước thầm kín trong lòng cậu.
_ Đi cùng chứ?
_ Có ổn không ạ?
_ ... - Cậu chết lặng dõi theo từng cử chỉ, hành động vừa diễn ra trước mắt. Thực tại tác cậu thật đau, bắt cậu bừng tỉnh.
Donghae khẽ cười, chìa tay cho cô gái bên cạnh. Là Hyomin, người hắn từng bộc bạch rằng đã làm hắn xao xuyến. Cô thoáng ngạc nhiên rồi chuyển sang e thẹn. Hyomin không giữ vẻ lạnh lùng chuyên nghiệp của một sát thủ hay vệ sĩ nữa. Hyukjae có thể cảm nhận được tất cả sự nữ tính và đáng yêu của một người con gái đang yêu từ phía cô. Mọi thứ chân thực đến khó tả.
YOU ARE READING
[M] Longfic | HaeHyuk, KyuMin | Dư vị ngọt đắng (Bittersweet)
Fiksi Penggemar- Author : minacopham - Beta: Chuong_Gio_Xanh (Phong Linh) - Pairings : HaeHyuk, KyuMin; Little about: HanChul, YeWook, WonBum, KangTeuk, YunJae; Different Character: ShinDong, ZhouMi, Henry, Solji, Hani, HyoMin (Sun Young),... - Disclaimer :...