CHAP 4 Mầm cây nhỏ này phải dừng lại

129 6 3
                                    

CHAP 4 Mầm cây nhỏ này phải dừng lại

_ Hơn cả thế... tôi là sát thủ bật nhất trong giới. Em nghĩ mình có thể doạ được ai?

Cả hai không ngừng liên tiếp đe doạ nhau, cậu có gia thế quyền lực to lớn, hắn cũng không kém gì. Giết chục mạng người trong một lần cũng có thể bình an vô sự dưới trướng của Lee gia.

_ ... - Hyukjae bất giác im lặng, cậu không phải không biết hắn là kẻ xấu. Nhưng chưa từng nghĩ hắn còn hơn cả những gì bản thân tưởng tượng. Không khó hiểu khi lần trước hắn lại bị truy sát suýt chết.

Có trách thì hãy trách cậu đã đi quá giới hạn của hắn. Donghae đã kiên nhẫn chờ bên ngoài suốt từ sáng đến tận bây giờ, gọi cho cậu mấy chục cuốc điện thoại đều không nhận được phản hồi. Hắn cũng đâu phải cố tình thất hẹn chứ...

*Flashback*

Hắn và hai điệp viên phải đột nhập và khống chế luật sư của Cho gia ngay trong đêm. Theo tính toán gã luôn về nhà lúc tám giờ tối sau khi tan làm. Cả ba đột nhập vào căn hộ lúc bảy giờ và hạ năm vệ sĩ của Cho gia trong êm đẹp.

Không ngờ đợi mãi đến tối muộn vẫn không thấy bóng dáng của gã luật sư. Căn hộ lại có hơn mười kẻ khác đột nhập...

_ Đội trưởng... thế này là sao? – Cô gái lên tiếng.

_ Có máy quay ẩn... - Hắn đáp, quét mắt khắp phòng vẫn không thể xác định được máy quay ở đâu. Một giọt mồ hôi chảy trên trán Donghae, dạo gần đây Cho gia có quá nhiều mưu kế cũng như tính toán rất tỉ mỉ, hắn suýt nữa lại khinh suất rồi.

_ Solji, Zhoumi...

_ Nghe lệnh!

_ Nếu hai người còn muốn làm điệp viên cho Lee gia. Thì phải đảm bảo mặt nạ luôn được đeo và đừng để rơi lại bất cứ thứ gì... - Rất may Donghae là người tính toán chu toàn, luôn chuẩn bị sẵn mọi kế hoạch khi có sự cố. Hơn nữa lần này đối đầu với một Cho gia mạnh và liều lĩnh hắn lại càng phải đề phòng.

Họ nhìn nhau lo lắng, tiếng giày bên ngoài vang đến ngày một rõ. Donghae ra hiệu, cả ba chạy vào lối thoát hiểm ở cửa sau vờ trốn thoát. Hắn không rõ chỗ nào có CCTV nên tốt nhất vẫn là dụ bọn người đó đuổi theo rồi giải quyết một lượt. Hai thành viên trong đội của hắn đã chờ sẵn ngay lối thoát, Solji cùng họ lên xe di chuyển về hướng Incheon đánh lạc hướng. Hơn một nửa bọn người Cho gia lập tức mắc bẫy đuổi theo sau.

Trong nhà còn lại hắn và Zhoumi đang ẩn nấp. Năm người của Cho gia cứ liên tục quanh quẩn điều tra khắp căn hộ báo cáo về cho chủ nhân. Chúng cứ ở lỳ một chỗ mãi không đi khiến hắn phát chán.

_ Có chuyện gì sao? – Zhoumi dùng khẩu hình miệng nói chuyện với hắn, anh có thể cảm nhận được đối phương đang dần mất kiên nhẫn.

Hắn không đáp, chỉ lạnh lùng lắc đầu một cái, âm thầm liếc nhẹ đồng hồ bên ngoài. Đã nửa đêm, giờ này có lẽ Hyukjae không còn chờ nữa, cũng có thể cậu đã bỏ về lúc đầu rồi. Sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu, cậu cũng đã lớn rồi, chỉ là một đêm tự về nhà thôi, sẽ không sao hết. Hắn liên tục tự nhủ với bản thân như thế, lại quay sang rủa bọn người Cho gia chết tiệt, hết lần này đến lần khác khiến hắn vất vả như vậy. Chỉ cần gã luật sư xuất hiện là bọn chúng sẽ biết tay hắn.

[M] Longfic | HaeHyuk, KyuMin | Dư vị ngọt đắng (Bittersweet)Where stories live. Discover now