CHƯƠNG 6: ĐIÊN CŨNG PHẢI CÓ HỘI CÓ PHƯỜNG

216 9 0
                                    

1. Đặc điểm của Nữ Hoàng Chửi Thề đã nằm ngay ở cái tên của nó. Người đanh đá chửi người có khí phách nhất team chắc chắn là nó không thể lệch đi đâu được. Nữ Hoàng Chửi Thề rất cao, 1m71 gì đó, mỗi lần đi chung con khốn rất hay kẹp đầu tôi vào nách lôi xềnh xệch, do đó chúng tôi đã thành công khắc họa hình ảnh cột đèn - phích nước trong mắt người đi đường. Trong suốt mấy năm cấp 2 chúng tôi trưa nào cũng trốn học đạp xe quanh khu đô thị mới xây gần nhà, cùng nhau ăn vặt cùng nhau chửi người rồi cùng thuê đĩa phim thần tượng về nhà tôi đắp chăn thưởng thức. Thời gian tôi quen biết Nữ Hoàng Chửi Thề tính đến nay cũng 16 năm rồi nên có lẽ nó đã hình thành ý thức bảo vệ tôi như gà mẹ với gà con, khi có kẻ nào dám đắc tội với tôi nhất định sống không qua ma trảo của nó. Còn nhớ lần đầu tiên tôi thất tình vì người yêu cũ quen người mới, vô tình Nữ Hoàng Chửi Thề bắt được đôi gian phu dâm phụ kia ở quán café. Tôi không biết nó đã làm gì nhưng nghe một người anh em ở đó chứng kiến thì người yêu mới của người yêu cũ tôi mặt cúi gằm uất ức không dám hé răng. Chứ lại chẳng, mở mồm ra xem có bị đôi chân dài 1m của nó siết cổ đến chết hay không =))) Quả là hảo tỉ muội!

2. Thị Dẩm và Bán Hàng Online học cùng tôi mấy năm cấp 3. Mặc dù là học sinh trường chuyên trọng điểm thành phố nhưng sự mất dạy đã thấm vào máu chúng tôi. Thị Dẩm làm lớp trưởng nhưng chuyên đầu têu mấy trò láo toét, mỗi lần đến tiết nào nhàm chán nó đều dắt chúng tôi trốn xuống căn tin ăn mì tôm và kem gấu. Thị Dẩm cũng cao gần mét bảy như Nữ Hoàng Chửi Thề, mặc dù sở hữu bề ngoài rất high-fashion nhưng con dở người này đéo bao giờ có nổi một đôi dép lê tử tế. Suốt mấy năm cấp 3 nó chỉ có duy nhất một mốt là dép nhựa nhà vệ sinh, thậm chí bê cả đi học. Rồi một ngày đẹp trời khi đang đi giữa đường đôi dép nhựa bao lâu cống hiến thanh xuân cho Thị Dẩm đã đứt một chiếc, tôi không ngần ngại chia cho nó đôi dép của mình, thế là chúng tôi mỗi đứa một chiếc dép cuốc bộ trên đường vừa đi vừa hú to trêu trai. Da mặt đối với tôi và nó mà nói, là thứ để ngoài thân. Sở thích núp lùm like từng cái bình luận và đi bão like trên mạng xã hội của tôi cũng từ nó mà ra cả. Tôi và Thị Dẩm hay đi cùng nhau đến nỗi tất cả các quán chè đầu ngõ nhà tôi đều đồn đại rằng chúng tôi đang trồng Bách Hợp, mẹ tôi còn bảo: "Này hàng xóm hỏi tao sao mày suốt ngày ở trong nhà không có bạn trai đến hỏi han bao giờ?". Và thế là mới 16 tuổi đầu mẹ tôi đã giới thiệu cho tôi một anh già hơn tôi 7 tuổi để chống ế và đề phòng tôi bê đê. Có lẽ mẹ tôi không biết, số bạn trai tôi quen cộng vào khéo lớn hơn cả tiền trong tài khoản của Bill Gates.

3. Bán Hàng Online là ví dụ điển hình cho kiểu mê chim bỏ bạn. Mỗi lần nó có người yêu là y như rằng mất hút con mẹ hàng lươn có khi cả năm trời. Và mặc dù tôi học khối C văn chương như nước cũng không địch nổi sự thảo mai đỉnh cao của nó. Tuy nhiên đó là trên facebook còn thực tế ngoài đời con này nổi tiếng cục súc thô thiển. Vì tính chất nghề nghiệp, mỗi lần nó đăng bài quảng cáo quần áo hay ốp điện thoại thì giọng điệu cứ phải gọi là ngọt hơn trà sữa đường đen. Cả đời Bán Hàng Online chắc chưa một lần bước chân sang nước ngoài nhưng nó bán hàng tiêu dùng Thái Lan nên lúc nào cũng kèm theo mấy câu quảng cáo xaolon kiểu như "Lần nào sang Thái em cũng phải ăn cái này" hay "Lần nào sang Thái em cũng phải mua cái này"... Vì thế mỗi khi thấy nó đăng bài quảng cáo là chúng tôi phím nhau nhao nhao vào phá game hỏi mày đi Thái Lan lúc l*n nào vậy? =)))))))))) Đấy thế xong mỗi lần nói chuyện với chúng tôi, nếu không đồng ý vấn đề gì là nó bật ngay ra "l*n, c*c, b**i" một cách ngay ngắn đủ dấu và không viết tắt.

Những câu chuyện dở hơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ