CHƯƠNG 10: VẪN LÀ NHỮNG CHUYỆN VẶT NGỚ NGẨN

77 5 3
                                    

1. Tôi cứ nghĩ sức khỏe vượt trội như tôi thì dù có sinh đẻ xong vẫn chẳng ảnh hưởng gì mấy. Nhưng không hề. Tôi đã trở thành một con cá vàng chúa, trí nhớ về những thứ lặt vặt chắc không tồn tại nổi quá 15 phút. Ví dụ như tôi thường xuyên quên đồ, trả nhầm tiền, không tìm thấy điện thoại hay có khi nhét cả bvs vào ngăn đá tủ lạnh. Mọi thứ từ thìa dĩa, móc treo đồ cho đến chìa khóa xe máy tôi đều ném vào thùng rác một cách rất dứt khoát mạnh mẽ, đến nỗi điều đó tạo thành thói quen cho chồng tôi, khi không tìm thấy vật dụng trong nhà, anh đều nguýt tôi một cái dài: "Mở thùng rác ra chưa?". Hay ví như anh còn khuyên nhủ chân thật rằng sau này tôi đừng bao giờ làm giảng viên, bởi nhỡ đến giờ lên lớp học sinh hỏi phấn đâu thì kết quả chỉ có thể là cô vứt mẹ vào thùng rác rồi.

Thậm chí có lần phơi quần áo xong, tôi vui vẻ bê giỏ đồ đi vào nhà mà quên không đẩy cửa kính ra, đầu tôi bổ một nhát coong coong vào giữa cửa cả người bật ngửa ra sau, nếu nó không phải kính cường lực chắc đã vỡ choang thành 50 nghìn tỉ mảnh. Chồng tôi chẳng nói gì, chỉ lăn ra sofa cười như trúng gió, sau đó lại gần hà hơi lên kính vừa lau vừa xuýt xoa: "Ôi cửa xinh cửa đẹp, người ngoài hành tinh nó vừa đánh em à?"...

2. Năng lực ảo tưởng sức mạnh của cả tôi và bác sĩ Trà chưa bao giờ thua kém bất cứ biên kịch Hollywood nào cả. Vì thế hàng đêm sau khi xem chán chê tiktok chúng tôi thường có ít nhất 15 – 20 phút vừa đấm đá nhau tranh giành gối ôm vừa xaolin trước khi đi ngủ. Đêm đó tôi đang hăng say cào cấu thì quệt phải một vết lồi lên ở cổ chồng tôi, tôi hỏi anh lí do vì sao có vết sẹo đó, anh trầm ngâm nhìn ra cửa sổ nói rằng thật ra có bí mật đã giấu tôi bao lâu nay, ngày xưa từng đi cướp ngân hàng nên có sẹo ở cổ. Lần đó cướp được 300 tỉ từ ngân hàng Thụy Sĩ, nên tính sau khi tôi sinh em bé xong sẽ mở một chuỗi cửa hàng bánh to hơn cả Paris Gateaux cho tôi thỏa mãn đam mê bán bánh mì muối ớt. Chúng tôi nằm ôm nhau tính toán cách thức kinh doanh, trung bình mỗi tháng lãi trăm tỉ, chia cho bố mẹ anh em bạn bè mỗi người đôi tỉ mua đồ ăn sáng cho vui =))))))))) Sau này già đi, tôi mở trang trại chó chó mèo mèo còn chồng tôi nghỉ hưu ở nhà cày nick liên minh lên rank vàng rồi bán cho bọn trẻ con. Đấy! Đời sống thanh cảnh vui khỏe có ích vô cùng.

3. Thời gian này tôi hoàn toàn ở nhà nên cực kì rảnh rỗi, bác sĩ Trà liền bế thêm về cho tôi 2 cháu mèo Scottish tabby và bicolor để thỏa mãn sở thích làm quan xúc cứt cho các boss. Từ ngày có thêm 2 chiếc mồn lèo này tôi bỗng dưng bận rộn hẳn lên không còn nằm ườn ra trên ghế sofa xem netflix nữa, vì mỗi sáng mở mắt là súc miệng bằng việc hót một chậu cứt siêu to khổng lồ. Mèo Hulk và mèo Thor vừa xuất hiện đã chiếm spotlight triệt để, chồng tôi luôn lấy chúng nó làm công cụ để cợt nhả, mỗi khi tôi phát biểu gì mà không đồng tình thì anh luôn thở ra câu nói kiểu: "Hả? Gì cơ? Mèo nó cười kìa!". Sau đó người thứ 2 dính ngải mòe chính là bố tôi. Dù tôi đã mua cho bố một chiếc chó tuyết Samoyed tên là Mô Mô để giải trí nhưng kiếp làm sen ăn vào máu vẫn khiến bố tôi ngày ngày chạy sang nhà tôi nựng mèo. Cơ mà người nghiện lũ ml lắm lông này nhất nhà có lẽ là em trai tôi, mỗi lần nó mò sang chơi đều bốc 2 con đĩ điên lên hít lấy hít để sau đó mặt phê phê làm động tác nhả khói. Hóa ra mèo cũng là một dạng mai thúy. Và cuộc sống của tôi thật sự đã trở nên sôi động vui vẻ hẳn lên nhờ có lũ điên béo ị đít này, cảm ơn 2 đứa rất nhiều vì đã giúp tôi không mắc trầm cảm sau sinh. Hoặc có lẽ tâm lý của tôi đã được rèn luyện vững vàng nên không thể rơi vào trầm luân, việc đối diện với những bãi cứt mèo to như cứt chó và tỏa mùi thối um khắp căn chung cư 83 mét vuông đã khiến tôi trở nên mạnh mẽ vô cùng.

Những câu chuyện dở hơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ