CHƯƠNG 8: ĐỜI SỐNG HÔN NHÂN KÌ QUẶC CỦA CHÚNG TÔI

250 13 7
                                    

1.        Tôi thường hay đọc mấy bài vợ chồng bóc phốt nhau trên Eva, Em + và 1001 bài viết khác nữa lên án việc sau khi kết hôn thì cuộc đời sẽ rơi vào bãi cứt. Thật lòng mà nói thì tôi đã phím sẵn hội chị em cây khế, dặn dò chúng nó phải thường xuyên duyệt binh, trau dồi kĩ năng combat để đề phòng ngày nào đó một trong số chúng tôi cần người đánh ghen hộ. Tôi đã nghĩ ra 10 tỉ viễn cảnh sida ghẻ lở sau khi kết hôn nhưng sự thật thì đời sống hôn nhân và mối quan hệ của chúng tôi vẫn chả khác gì lúc yêu nhau cả. Nếu có thì chỉ là độ tởm lợm của chồng tôi đã tiến hóa lên cấp S. 

Tôi phát hiện một thói quen biến thái của bác sĩ Trà đó chính là sau khi tắm xong không-bao-giờ-mặc-quần-áo. Thậm chí còn tự luyến đến mức đứng trước gương bàn phấn của tôi ngắm ra ngắm vào, thẩm du tinh thần khen rằng hàng họ của mình to hơn mấy đứa tập gym. Nếu tôi mà không thèm đoái hoài gì đến thì y như rằng sẽ xồ lên chụp sịp vào đầu tôi gây sự chú ý. Đéo thể mê nổi!

2.        Hai vợ chồng tôi sau khi kết hôn thì ra ở riêng vì thế thời gian rất thoải mái, cuối tuần thường hay rủ bạn bè tụ tập ăn uống rồi sát phạt nhau bằng bài Uno. Bác sĩ Trà là người Việt Nam thầm lặng vì thế chưa biết đến trò chơi này, nhờ có Thị Cua chị tôi khai sáng nên sau đó đã trở thành một con nghiện thật sự. Khi ở nhà lúc nào tôi cũng thấy chồng tôi cầm bộ bài chia ra chia vào, lên mạng học các mẹo chơi bài thần sầu, thậm chí giờ nghỉ trưa ở bệnh viện còn rủ rê tôi đánh Uno online dăm ba ván lấy kinh nghiệm. Đến một ngày tôi bực mình quá mới hỏi có phải anh xem phim "Thần bài" Châu Nhuận Phát nhiều quá nên điên rồi phải không, chơi 1 tỉ ván Uno là để làm gì???

Chồng tôi mặt nghiêm túc, phát biểu trong căm phẫn: "Bạn em toàn đì anh phải quỳ. Anh luyện Uno báo thù cả lũ chúng nó!".

Kinh khủng hơn nữa đó là chồng tôi quên ăn quên ngủ, vẽ ra 2 lá bài +8 và +n quyết giết chết tình bạn tình yêu. Khi đã đạt được mục đích, người luôn né tránh các cuộc đàn đúm là anh lại ngày ngày ôm ấp nịnh nọt tôi: "Rủ chúng nó đi café đánh Uno đi em! Rủ nhanh đi nàooo!"

Nhưng thưa quý dzị, kẻ lĩnh trọn mọi combo giông bão và kĩ năng hl của bác sĩ Trà đéo phải ai khác ngoài người vợ khổ tâm này.

Vì anh luôn ngồi cạnh tôi.

3.        Chẳng biết có phải em trai tôi đã truyền đạt skill đánh rắm đỉnh cao cho bác sĩ Trà hay không mà tần suất các cú rắm xuất hiện ngày càng dày đặc. Buổi tối mùa đông, tôi đang trùm chăn đọc truyện vui vẻ, chồng tôi nằm cạnh nhíu mày đăm chiêu: "Này tại sao anh đánh rắm trong chăn mà nó không kêu nhỉ? Em có thấy gì không?".

Tôi chưa kịp ghê tởm thì đã lại kéo tay tôi dí vào đít làm một quả thứ hai, nở một nụ cười thỏa mãn: "Bây giờ thì em thấy rồi chứ?".

Đến giờ đi ngủ thì ngúng nguẩy: "Thôi em tránh ra đi, đêm nay anh không ôm em đâu, em thối lắm".

Ôi cái đcm.

4.        Thật ra mà nói trong nhà này người điên không phải chỉ có mình chồng tôi, nhưng đây là tự truyện tôi viết nên sẽ không nói xấu bản thân quá nhiều =))

Bác sĩ Trà mới phát sinh thêm một sở thích là quay phim chụp ảnh lén những lúc tôi mất cảnh giác hay là đang biểu diễn những trò rồ dại. Hôm ấy tôi lấy điện thoại chồng chụp ảnh, khi mở cuộn camera xem lại thì hỡi ôi có tận 7749 cái video dị hợm của tôi. Nào là đi làm về cởi áo lót quăng quăng sexy nhưng tai nạn mắc vào tóc, nào là bản ghi âm đêm ngủ tôi nghiến răng, mơ ăn buffet mồm nhai chóp chép hay là khi tôi không mặc quần đứng nhảy múa trước gương. Cợt nhả hơn nữa, bác sĩ Trà đợi đến khi tôi tới công ty, đăng cái ảnh dáng ngủ hình chữ bát thô thiển của tôi lên story cho cả thế giới biết, kèm theo một tràng dài icon =)))))))))))

Những câu chuyện dở hơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ