Chapter 5

222 6 0
                                    


Nagising ako ng masakit ang aking katawan at ang aking pang'upo.Tumambad sa akin ang kulay puti na may itim na pinturadong dingding, all furnitures are black and white.

Interesting. Wait! Omygod!
Nasaan ako? Shit! Hala! Lagot ako kay sungit!

Hindi niya napansin ang binata na pumasok galing sa labas."Finally you're awake. Masakit pa ba?"

His asking kung masakit pa ba.Dahil napasalampak ang balakang nito sa may kanal.

"No Im not! Where's my clothes!" sigaw ko
habang nakatalikod.

"Chill Babe, wag ka namang harsh masyado sakin." malambing na sabi nito sa akin.

So demading ka pa!

"I dont care!" sigaw ko at biglang pagharap ko napakagwapong mukha ang nakita ko.

"YOU?" gulat na tanong ko.

I didnt expect na si Ethan to?
Sinundan niya ba ko?

"Yes,babe. Any problem? May iba ka pa bang hinahanap?" lokong tanong ni Ethan.

"I mean? Bakit ikaw?!" inis ko.

"Did you expecting anyone bukod sakin?!" maawtoridad niyang tanong.

Shit! Nagalit ko ba siya?

"No! No! You didnt get me? I mean is. Sinundan mo ba ko kagabi?" usisa ko.

"Yes." plain na sagot nito.

"O-Okay."

"Magbihis kana muna, tapos bumaba kana agad para makapag'breakfast and here's my clothes.Pinalabhan ko damit mo."

"Thankyou." pasasalamat ko.

"I love you." agad naman akong pinamulahan sa kasunod na sinabi niya.

"And dont worry I called Tito and Tita na nandito ka, so dont bothered." paalala niya sa akin.

"Oh okay. Thankyou."

At agad na akong pumunta sa closet room para makapagpalit.

Lumabas ako suot ang malaking damit ni Ethan at isang boxer short. Damn, bakat na bakat ang nipple ko, baka mamaya sabihin niya sineseduce ko siya.  Hala! wala pa naman ako undergarments, Nakakahiya.

Bumaba na agad ako para kumain. Ng nakita kong nakaapron lang si Ethan at walang suot na damit!

Ommygod! Ang aga naman ng pandesal ko!

"Come here babe." tawag niya sa akin.

"Why?" Lapit ko dito.

"I like you wearing my Clothes. You turning me on." Bulong niya sa akin.

My face turns red! Red! Red!

Gosh'! Ilang inch nalang pagitan ng mga labi namin, and he suddenly kiss me. Yung halik na may pagiingat. His kissed turned into my neck and squeeze my breast. Dahan dahan niya ako inihiga sa lamesa.

"Hmmmm."

Biglaan naman itong tumigil at mabilis na nag'aya para kumain.

"Lets eat babe."

Shiit! Nabitin ako don ah!  Argh'!

"I respect you, babe. Hindi mo alam kung gaano ako nagtitimping angkinin ka. I love you, okay."

NOT YOUR BABE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon