Chapter 9

211 2 0
                                    

Maaga akong nagising para magempake ng mga dadalhin ko dahil sa taas daw kami ng bundok pupunta dahil naroroon daw nakatayo ang butterfly farm nila, paniguradong maganda doon. Nagdala na lang ako ng mga shorts and sando, then pajamas pangtulog.

Nagbihis na agad ako at ang sinuot ko ay shorts and longsleeves na polo. kitang kita ang balat kong maputi dahil sa suot kong short.

Malakas na busina ang ginawa ni Ethan.

Lumabas ako dala ang isang bag.
"Lets go babe?" tanong ko sa kanya.

Mahina itong umiling. Tinignan niya ako head to toe. "Change your clothes."

"What are you serious?"

"Yes. Too much skin saw on you.."

"What? It just normal outfit." reklamo ko dito.

"Magbibihis ka o ako magbibihis sayo?" kunot noong sabi nito.

"Fine." Iritado kong sagot at bumalik sa bahay.

Posessive!

"I wear jogger pants instead of shorts." Muka akong manang dito.tsk

"Thats fine.. your so beautiful.." papuri nito sa akin.

"Really huh?"

Tumango tango lang naman ito.

"Saan lugar ba yon babe? Tinatanong kasi nina daddy?" Habang kinakalikot ko ang aking cellphone.

"Batangas babe. Take a nap, malayo pa tayo." And he smiled.

Humilig ako sandali sa may bintana, at Mabilis naman ako dinalaw ng antok.

**

Ethan POv

"Sleepy head, wake up." tapik ko dito ngunit wala parin.

"Babe...." muli kong tawag dito.

" I kiss her neck, para makiliti siya." but wala pa din.

Damn ely.. You give me a boner!

I slowly kiss her in her neck.I put some kissmarks. Damn I badly want her but hindi pwede.Nangako ako sa kanya. tsk

Shit pinapahirapan talaga ako ni Ely.Argh Kainis.

**

nagising ako sa paghalik sa akin ni Ethan. Hindi ko alam kung bakit biglang nagbago ang ekspresyon ng mukha nito,kunot ang noo nito at nakatingin sa malayo. Damn may nagawa ba ako? Malakas bako humilik? Gosh! O mabaho hininga ko?!

Mahina ko inaamoy ang aking hininga."Hindi naman ah."

Mabilis ko tinignan ang aking mukha sa maliit na aking salamin dala."Retouch time."

Matapos kong magretouch.Bumaling ako kay Ethan na nakatingin parin sa malayo.

"Ethan may problema ba?" mausisa kong tanong sa kanya.

NOT YOUR BABE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon