Ánh sáng tỏa ra từ phía giàn treo cổ làm tất cả mọi người lóa mắt.
Axel đứng dậy, nhanh chóng phủi hết đám bụi bám trên người. Toàn bộ dân làng nhìn chằm chằm vào anh ta. Biểu tượng trên cổ tay anh ta xuất hiện mờ dần, rồi ngày càng rõ nét.
Biểu tượng của hoàng tử.
- Thấy không, - Axel giơ tay lên cho dân làng thấy, nói dõng dạc, - tôi không phải là sói. Dân làng đã phí mất một lượt treo cổ rồi.
Một số người thì vẫn còn kinh ngạc. Một số lại thở phào nhẹ nhõm vì đã biết thêm một người dân làng chân chính. Một số lại run sợ, lo lắng, không biết đến khi nào trò chơi này mới kết thúc.
Gordon cảm thấy như thế nào ư?
Cậu cũng không rõ nữa.
---------------
Mãi đến tận trưa, những cái bụng của nhóm bạn trẻ mới được cứu vớt. Cho dù một bữa ăn chỉ có bánh mì thì cũng không ngon miệng lắm, nhưng như vậy còn hơn là chết đói ở đây.
Gordon ăn xong đầu tiên. Cậu đứng dậy, rũ vụn bánh mì khỏi áo và nói:
- Chà, có vẻ như buổi trưa chúng ta không có việc gì quan trọng lắm. Tao đi ra ngoài đây.
- Ê, mày không được bỏ chị mày ở đây như thế. - Grey cũng nhanh chóng đứng dậy. - Tao đi với mày.
- Từ khi nào mà bà chị trở thành cô trông trẻ toàn thời gian của tôi thế? Thằng này sinh sau chị có 3 phút thôi. - Gordon mỉa mai.
- Cho đến khi nào mày sắp chết, như lúc ở quán rượu hôm nay vậy. Mày chả suýt thua xong bị các ông kia đè ra còn gì?
- Cái đó là do em trượt tay!
- Này, - Peter lên tiếng, - nếu hai đứa thực sự không có việc gì làm, thì ra ngoài đi. Nhớ cẩn thận đấy, và nếu có manh mối nào khác về Steven thì quay lại đây báo ngay nhớ chưa?
- Vâng thưa ông anh. - Gordon nói nhại.
Cậu quay ra khỏi căn phòng, và Grey cũng đi theo sau. Ra khỏi nhà Casey, Grey thì thầm vào tai em trai mình:
- Mày nhại giọng Anh kì cục quá đấy.
Gordon chỉ cười nhếch mép và đi tiếp.
Hai người họ đi ra bờ sông. Gordon chợt thấy bóng dáng của ai đó quen thuộc: Paul, một trong những người đàn ông mà cậu gặp ở quán rượu. Ông ta đang ngồi câu cá một mình, mặt có vẻ trầm tư.
- Chú Paul! - Gordon giơ tay chào.
Paul quay sang cậu và nở một nụ cười.
- Chào, Nắm Tay May Mắn. Cậu thế nào rồi?
- Cháu ổn cả. - Gordon nhún vai. - Nhưng chú không ở nhà chuẩn bị bữa trưa à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Survival Game
Loup-garouHãy cẩn thận khi bạn quyết định chơi bất cứ trò chơi nào, vì nó có thể không chỉ là một trò chơi. Nó có thể làm cuộc sống của bạn đảo lộn. Nó có thể sẽ giải phóng một thế lực xấu xa, cổ xưa và hùng mạnh. Nó có thể sẽ giam cầm bạn mãi m...