Chương 1 70 năm đồ tham ăn hiện trường 1
"Thượng tướng đại nhân hảo!"
......
Đông Xu từ cơ giáp trên dưới qua lại nghỉ ngơi khu, bên tai là thủ vệ vang dội khẩu hiệu thanh.
Đông Xu mắt nhìn thẳng, đi nhanh về phía trước, mỗi một bước khoảng cách, giống như bị thước đo tạp quá giống nhau, khác biệt có thể tinh chuẩn đến centimet.
Con đường hai bên đều là dáng người thẳng tráng hán, chính là đối với đi ở trung gian Đông Xu, mọi người trừ bỏ chào hỏi, liền sắc mặt đều sẽ không thay đổi một chút, huống chi là ánh mắt.
Tuy rằng đi ở bọn họ trước mặt chính là toàn tinh tế, da bạch mạo mĩ, dáng người tốt nhất tuổi trẻ thượng tướng.
Nhưng là, vũ lực giá trị 3S cấp bậc, một quyền có thể đánh bạo bọn họ đầu nữ chiến thần, quyết đoán không thể trêu vào!
Siêu cường cầu sinh dục làm thủ vệ nhóm, không dám nhìn, cũng không thể xem.
Đinh!
Trên cổ tay trí não đột nhiên vang lên một tiếng, Đông Xu bước chân chưa đình giơ tay đi xem.
Hoan nghênh ngươi gia nhập 【 trí năng hắc bao đàn 】.
Trí năng hắc bao đàn?
Nhìn đến tên này, Đông Xu bước chân hơi đốn.
Thân là Liên Bang tấn chức nhanh nhất, năng lực mạnh nhất nữ chiến thần, Đông Xu giao hữu vòng đơn giản đến lệnh người giận sôi.
Trí não đàn, bất quá ba cái.
Hoàng thất hội nghị đàn, Liên Bang quân đoàn đàn, gia đình đàn.
Chẳng lẽ là ai nói giỡn?
Bất quá là ai cho hắn dũng khí, dám đến khai tinh tế đệ nhất nữ chiến thần vui đùa?
Bước chân mới vừa đình, mới gia nhập hắc bao đàn, đột nhiên bắn ra tới một cái 【 nhập đàn cần biết 】.
Nhập đàn cần biết:
Đàn nội chỉ cho phép hắc bao giao lưu ( khoán trắng hoặc thu bao ), người vi phạm đá.
Hoàn thành hắc bao nhiệm vụ, nhưng đạt được hắc bao điểm.
Hắc bao điểm vượt qua 5, nhưng biến thành màu đen bao.
Cướp được hắc bao chưa thành xong nhiệm vụ giả, liên tục ba lần, đá.
Ba vòng nội, vô hỗ động, đá.
Nhìn không giống như là trò đùa dai, chỉ là chính mình như thế nào tiến vào cái này đàn?
Đông Xu click mở đàn tin tức nhìn thoáng qua, đàn thành viên tên, phá lệ quỷ dị.
Hắc bao số 1, hắc bao 2 hào, hắc bao......
Đến nỗi Đông Xu chính mình?
Ân, hắc bao 419 hào, thực hảo rất cường đại!
Đinh!
Hắc bao 207 hào đã phát một cái hắc bao!
Nhắc nhở âm một vang, Đông Xu theo bản năng điểm một chút.
YOU ARE READING
Nữ chiến thần hắc bao đoàn
General FictionTác giả: Nhị Khiêm Link truyện: https://wikidich.com/truyen/nu-chien-than-hac-bao-dan-WynHrO8h7EgJweqA Tinh tế đệ nhất nữ chiến thần đông xu, Ngày nọ đột nhiên gia nhập một cái hắc bao đàn! Nữ chiến thần vẻ mặt mộng bức, thuận tay một chọc! Chúc mừn...